“แรมโบ้”นำทีมแกนนำ 20 จว.อีสานทำพิธีปฏิญาณตนปกป้องสถาบันพระมหากษัติย์

08 พ.ค. 2565 | 11:46 น.

“แรมโบ้”นำทีมแกนนำชมรมเครือข่ายปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัติย์ 20 จังหวัดภาคอีสาน ถวายผ้าห่มองค์พระธาตุนาดูน ทำพิธีปฏิญาณตน ปกป้องสถาบันพระมหากษัติย์

วันนี้(8 พ.ค.65) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ประธานชมรมเครือข่ายปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ไทย นำสมาชิกชมรมเครือข่ายปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัติย์ 20 จังหวัดภาคอีสาน ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ และถวายผ้าห่มองค์พระธาตุนาดูน จังหวัดมหาสารคาม ร่วมกับประชาชนในพื้นที่ เพื่อความเป็นสิริมงคลในการที่จะเริ่มทำกิจกรรมขับเคลื่อนของชมรม

                           “แรมโบ้”นำทีมแกนนำ 20 จว.อีสานทำพิธีปฏิญาณตนปกป้องสถาบันพระมหากษัติย์    “แรมโบ้”นำทีมแกนนำ 20 จว.อีสานทำพิธีปฏิญาณตนปกป้องสถาบันพระมหากษัติย์

พร้อมกับร่วมกันทำพิธีปฏิญาณตนต่อหน้าองค์พระธาตุนาดูน เพื่อแสดงความพร้อมในการที่จะขับเคลื่อนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ไม่ให้กลุ่มบุคคลที่คิดจะทำร้าย จาบจ้วง ก้าวล่วง สถาบัน

นายเสกสกล ระบุว่า การจัดกิจกรรมถือเป็นเริ่มต้นจุดแรกของการขับเคลื่อนในนามชมรมเครือข่ายปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัติย์ แห่งประเทศไทย เพื่อทดแทนคุณแผ่นดิน ทำความดีให้แผ่นดิน ให้บ้านเมืองโดยยึดมั่นในการปกป้อง 3 สถาบันหลักของชาติ 

                    “แรมโบ้”นำทีมแกนนำ 20 จว.อีสานทำพิธีปฏิญาณตนปกป้องสถาบันพระมหากษัติย์

ทั้งนี้ ยังยืนยันที่จะร่วมมือกับ นายอานนท์ แสนน่าน อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดง ปัจจุบันเป็นประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย ในการขับเคลื่อนเพื่อปกป้องสถาบัน และต่อสู้ไม่ให้ใครมาก้าวล่วง จาบจ้วง โดยจะจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องในอีกหลายจังหวัด