เปิดรับอาสาสมัคร นับผลคะแนนเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 22พ.ค.65

06 พ.ค. 2565 | 08:09 น.

องค์กรรัฐ เอกชน สถาบันวิชาการ สมาคมโทรทัศน์ระบบดิจิตอล สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ องค์กรสื่อกว่า 30 สำนัก จับมือรับเปิดรับอาสาสมัคร นับผลคะแนนเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเปิดรับสมัคร “อาสาสมัครรายงานผลคะแนนเลือกตั้ง กทม.” อย่างไม่เป็นทางการ  โดยเป็นความร่วมมือของ องค์กรวิชาชีพ  สถาบันวิชาการ สมาคมโทรทัศน์ระบบดิจิตอล (ประเทศไทย) สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์, มหาวิทยาลัยต่างๆ องค์กรสื่อกว่า 30 สำนัก รวมถึงองค์กรภาครัฐ องค์กรภาคเอกชน

 

เชิญชวนชาวกรุงเทพฯ เป็นส่วนหนึ่งของระบบรายงานผลเลือกตั้ง ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 ระหว่างเวลา 16.00-21.00 น. (มีค่าตอบแทน)

ครั้งหนึ่งในชีวิต ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์การเลือกตั้ง กทม. เพื่อติดตามตรวจสอบการเลือกตั้ง ผู้ว่า กทม. และ ส.ก. ด้วยการเป็นอาสาสมัครรายงานผลคะแนนเลือกตั้ง กทม. อย่างไม่เป็นทางการ

 

สนใจสามารถลงทะเบียนผ่าน Google Form (Click)

 

หรือ Scan ผ่าน QR Code

เปิดรับอาสาสมัคร นับผลคะแนนเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 22พ.ค.65

เปิดรับสมัครเพิ่มเติมวันนี้... ถึง 10 พฤษภาคม 2565 

 

ทั้งนี้ โครงการรายงานผลคะแนนเลือกตั้งผู้ว่า กทม. และ ส.ก. 2565 (อย่างไม่เป็นทางการ) เป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของ องค์กรวิชาชีพ, สถาบันวิชาการ, สมาคมโทรทัศน์ระบบดิจิตอล (ประเทศไทย), สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์, มหาวิทยาลัยต่างๆ องค์กรสื่อกว่า 30 สำนัก, รวมถึงองค์กรภาครัฐ, องค์กรภาคเอกชน ฯลฯ

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมผ่าน e-mail ได้ที่ [email protected]