หทัยรัตน์ แอน ภรรยา "ไฮโซลูกนัท" ถอนตัวชิงเก้าอี้ ส.ก. หลังแจ้งจับ “ปริญญ์”

16 เม.ย. 2565 | 08:54 น.

หทัยรัตน์ แอน ภรรยา"ไฮโซลูกนัท" ประกาศถอนตัวลงชิงเก้าอี้ ส.ก.เขตสวนหลวง พรรครวมไทยยูไนเต็ด ลบข้อครหาหลังแจ้งจับ “ปริญญ์” วอนอย่าเอาการเมืองมาเบี่ยงเบนประเด็น

จากกรณีที่ ภรรยาไฮโซลูกนัท "แอนนา" หทัยรัตน์ (วิทยพูม) ธนากิจอำนวย แจ้งจับนายปริญญ์ พานิชภักดิ์  อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตกเป็นเหยื่อล่วงละเมิดทางเพศ 

 

ล่าสุด ภรรยาไฮโซลูกนัท “แอนนา” ได้โพสต์ข้อความส่วนตัวที่ “เธอ” ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า Anna Vidhyaphum สองวันมานี้ความรู้สึกเหมือนยาวนานเป็นเดือน เหมือนถูกข่มขืนซ้ำจากคนคนเดิม และสังคมรับรู้ แอน คิดว่า แอนได้ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว

หลังจากนี้ขอแค่ให้ความยุติธรรม ความเท่าเทียม บังเกิดกับประชาชน คนเดินดิน คนธรรมดาอย่างแอน และน้องๆพี่ๆผู้เสียหาย ทุกๆคนนะ สู้ๆ!! ขอบคุณสามี Nat Thanakitamnuay ที่คอยดูแลจิตใจ ไม่ห่าง ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณเพื่อนๆที่ส่งกำลังใจมาในเวลาที่แอนต้องการมันมากที่สุด ขอบคุณจริงๆ

ขอบคุณพี่ๆสื่อที่ให้ความสนใจและทำข่าวในวันหยุด แบบไม่หลับไม่นอน ขอบคุณทนายตั้มที่รับเรื่องทำงาน ย่างหนักและตรงไปตรงมา ฝากด้วยนะคะ หลักฐานเยอะมาก ผู้เสียหายเยอะมาก ขอร้องจริงๆ นี่คือ คดีอาชญากรรมในประเทศไทย นะคะ

ผู้ก่อเหตุทำหลายครั้ง และ ไม่มีท่าทีสำนึกผิด  คนใกล้ตัว คนวงใน คนรับรู้พฤติกรรมเยอะมาก ขอความกรุณาอย่าเอาเรื่องการเมืองมาปกปิดความผิด อย่าเบี่ยงประเด็น ต่อจากนี้ขอให้พี่ๆตำรวจ พี่ๆสื่อ และสามี ฝากจับตาดูให้ดีดีนะคะ ช่องว่างในกฎหมายมันเยอะมากค่ะ หากยอมรับแต่คดีลวนลาม คงเสียแค่ค่าปรับและลอยนวล ออกมา มั่นใจเหมือนเดิม  อย่างที่เคยบอกไปตั้งแต่แรก เราเลือกที่จะออกมาพูดวันนี้ เพราะรู้ว่าคนๆนี้กำลังโกหก ในขณะเดียวกันถ้าคนๆนี้ได้รับ โทษและยอมรับ แอนคงทำเพียงแค่แชร์ข่าว คงไม่ออกมาเล่าอะไรหากคนทำผิดยอมรับ และได้รับผลจากการกระทำในวันนี้ได้ออกมาพูดในที่สาธารณชนแล้วหวังว่าจะเป็น ประโยชน์นะคะ สำหรับคนที่เป็นห่วงว่าจะใช้ชีวิตต่อไปยังไง ไม่ต้องห่วงนะคะเพราะ

 

“เมื่อคุณถูกกระทำคนที่น่าอายคือคนกระทำ ไม่ใช่เหยื่อค่ะ”

 

 

ภรรยาไฮโซลูกนัท

เพิ่มเติม

แอน ขออนุญาต ถอนตัวจากเป็นผู้สมัครชิงตำแหน่งเก้าอี้ ส.ก.เขตสวนหลวง พรรครวมไทยยูไนเต็ด

เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธ์ใจค่ะ.