พรรคสร้างอนาคตไทยเดินหน้าต่อ จัดประชุม 20 เม.ย.นี้ เปิดตัวผู้บริหาร-นโยบาย

13 เม.ย. 2565 | 02:44 น.

"อุตตม สาวนายน" โพสต์เฟซบุ๊คอวยพรคนไทยเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ หรือ วันขึ้นปีใหม่ไทย 2565 เผยพรรคสร้างอนาคตไทย เตรียมจัดประชุม 20 เม.ย.นี้ เปิดตัวผู้บริหาร-นโยบาย

วันนี้(13 เม.ย.65) นายอุตตม สาวนายน แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊ค เพื่ออวยพรเนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ 2565หรือ วันปีใหม่ไทย โดยมีเนื้อหาระบุว่า 


"สวัสดีเช้าวันปีใหม่ไทยและสงกรานต์ครับ เนื่องในวันแสงแรกของปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งศุภมงคลตามประเพณีไทย ผมจึงขอส่งความปรารถนาดีให้ทุกท่านอีกครั้ง ขอให้ ท่านและครอบครัวประสบแต่ความสุข เจริญรุ่งเรือง สุขภาพแข็งแรง และมีความสมหวังในสิ่งปรารถนาตลอดทั้งปี"

นายอุตตม กล่าวว่า ในวันที่ 20 เมษายน พรรคสร้างอนาคตไทยจะจัดประชุมสามัญครั้งแรก ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของพรรคสร้างอนาคตไทย หลังจากที่พรรคได้เปิดตัวแกนนำผู้ก่อตั้งพรรคไป เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และพวกเราทีมงานสร้างอนาคตไทย ก็ได้เร่งทำงานอย่างต่อเนื่อง ตามที่คณะผู้ก่อตั้งพรรคได้แสดงเจตนารมณ์ไว้

                                        พรรคสร้างอนาคตไทยเดินหน้าต่อ จัดประชุม 20 เม.ย.นี้ เปิดตัวผู้บริหาร-นโยบาย

"ในการประชุมสามัญครั้งนี้ จะมีการนำเสนอแนวทางการขับเคลื่อนนโยบาย และยุทธศาสตร์เพื่อนำพาประเทศออกจากภาวะวิกฤตในทุกๆ ด้าน และสร้างรากฐานสู่ความมั่นคงยั่งยืนในอนาคต พร้อมกันนี้จะได้นำเสนอทีมผู้บริหารของพรรคอย่างเป็นทางการ หลังจากที่สมาชิกในที่ประชุมได้พิจารณาเห็นชอบแล้ว" 

นายอุตตม กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้จะมีการแนะนำทีมงานจำนวนหนึ่ง ที่จะเป็นตัวแทนของพรรคในการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่างๆ ของประเทศ โดยทุกคนพร้อมจะร่วมกับทุกฝ่ายในการแก้ไขปัญหาและตอบโจทย์ความต้องการของพี่น้องประชาชน รวมถึงพัฒนาพื้นที่ชุมชนให้เจริญก้าวหน้ามั่นคงต่อไป

 

"ปัจจุบันประเทศไทยอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ คนไทยกำลังเผชิญกับปัญหาและความท้าทายสำคัญ ซึ่งมีสาเหตุที่มาจากทั้งปัจจัยภายนอกและภายในประเทศเอง เกี่ยวข้องไปถึงเรื่องปากท้องเศรษฐกิจ โรคระบาด และการเมือง ซึ่งผมมีความเชื่อมั่นว่า หากพวกเราคนไทยทุกภาคส่วนรวมพลังเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ก็จะสามารถก้าวข้ามช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ไปได้

 

ผมจึงขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านในวันแสงแรกของปีนี้อีกครั้ง พร้อมทั้งขอให้ทุกท่านใช้เวลานี้อยู่กับครอบครัวอันเป็นที่รักอย่างมีความสุข และหากเดินทางก็ขอให้ปลอดภัยถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพ สวัสดีปีใหม่ไทย 2565" นายอุตตม ระบุ