“อุตตม-สนธิรัตน์”ร่วมอวยพรพี่น้องชาวมุสลิมเนื่องในโอกาสเดือนรอมฎอน 2565

03 เม.ย. 2565 | 11:10 น.

“อุตตม-สนธิรัตน์”ร่วมอวยพรพี่น้องชาวมุสลิมเนื่องในโอกาสเดือนรอมฎอน 2565 ขอให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีกำลังกาย กำลังใจในการปฏิบัติศาสนกิจได้ครบถ้วนสมบูรณ์ ขอให้ครอบครัวประสบแต่ความสุข มีความสำเร็จในทุกสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ 3 เมษายน 2565 นายอุตตม สาวนายน แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ดร.อุตตม สาวนายน ระบุว่า 

 

เนื่องในวาระรอมฎอน ขอส่งความปรารถนาดีแด่พี่น้องชาวไทยมุสลิมทุกท่าน ขอให้ท่านและครอบครัว ประสบแต่ความสุข มีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายใจ และมีความสำเร็จในทุกสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ  

                                                  “อุตตม-สนธิรัตน์”ร่วมอวยพรพี่น้องชาวมุสลิมเนื่องในโอกาสเดือนรอมฎอน 2565

เช่นเดียวกับ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ระบุว่า


ในโอกาสเดือนรอมฎอนอันประเสริฐ ขอให้พี่น้องมุสลิมทุกท่านมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีกำลังกาย กำลังใจในการปฏิบัติศาสนกิจได้ครบถ้วนสมบูรณ์ทุกประการ

 

                                                     “อุตตม-สนธิรัตน์”ร่วมอวยพรพี่น้องชาวมุสลิมเนื่องในโอกาสเดือนรอมฎอน 2565

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 2 เม.ย.2565 นายอาศิส พิทักษ์ชุมพล จุฬาราชมนตรี ออกประกาศจุฬาราชมนตรี เรื่อง กำหนดวันที่ 1 ของเดือนรอมฎอน ฮิจเราะห์ศักราช 1443


ตามที่ได้ประกาศให้พี่น้องชาวมุสลิมทั่วประเทศดูดวงจันทร์เพื่อกำหนดวันที่ 1 ของเดือนรอมฎอน ฮิจเราะห์ศักราช 1443 ในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2565 เวลาหลังดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้านั้น ปรากฏว่า ในวันและเวลาดังกล่าว มีผู้เห็นดวงจันทร์ 
จึงขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า วันที่ 1 ของเดือนรอมฎอน ฮิจเราะห์ศักราช 1443 ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2565