“สนธิรัตน์”ร่วมส่งกำลังใจและสร้างความหวังสร้างอนาคตให้พี่น้องชาวภาคใต้

05 มี.ค. 2565 | 13:52 น.

“สนธิรัตน์”ลงพื้นที่เยี่ยมเยือน-ให้กำลังใจพี่น้องประชาชนในเขตจังหวัดนราธิวาส ซึ่งกำลังได้รับผลกระทบจากวิกฤติน้ำท่วม พร้มอสร้างความหวังสร้างอนาคตให้พี่น้องชาวภาคใต้  

วันนี้(5 มี.ค.65) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า “อยู่ที่นราธิวาสครับวันนี้มาเยี่ยมเยือนและให้กำลังใจพี่น้องประชาชนในเขตจังหวัดนราธิวาส ซึ่งกำลังได้รับผลกระทบจากวิกฤติน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้  

 

ผมและทีมงานสร้างอนาคตไทย ขอให้กำลังใจในช่วงเวลาที่ถือเป็นช่วงวิกฤติและความทุกข์ยากผ่านการมอบถุงยังชีพ ข้าวสารอาหารแห้งรวมถึงของใช้จำเป็นครับ

การลงมานราธิวาสครั้งนี้ยังถือเป็นโอกาสหนึ่งที่ผมมารับฟังปัญหาและความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนโดยตรง เพื่อนำไปทำนโยบายเพื่อแก้ไขปัญหาและนำความหวังผ่านการเปลี่ยนแปลงของชุมชนและพื้นที่ต่อไป

                                     “สนธิรัตน์”ร่วมส่งกำลังใจและสร้างความหวังสร้างอนาคตให้พี่น้องชาวภาคใต้

สำหรับผม พื้นที่จังหวัดนราธิวาสรวมถึง อีก 2 จังหวัดชายแดนใต้นั้น มีความหวังและศักยภาพทางเศรษฐกิจอีกมากที่จะพัฒนาและปรับปรุง ผ่านชุดกรอบนโยบายและการคิดใหม่ซึ่งไม่ได้มองเพียงแค่มิติความมั่นคงอย่างเดียว แต่ต้องใช้มิติทางเศรษฐกิจเข้ามาสร้างและลดความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชน ซึ่งผมเชื่อว่า จะเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากต่อการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ 3  จังหวัดชายแดนภาคใต้ครับ

ผมขอขอบคุณการต้อนรับและร่วมพบปะกับพี่น้องประชาชนจากผู้นำในพื้นที่ ทั้งท่านกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกฯ อบจ.นราธิวาส ท่านวัชระ ยาวอหะซัน สส. นราธิวาส  และกำนันผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่

 

ผมขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสอีกครั้งหนึ่ง ในการที่จะสู้และร่วมกันฝ่าวิกฤติต่างๆ ไปด้วยกัน และพร้อมที่จะมีหวังต่อทางเลือกใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แล้วมาสร้างอนาคตไทยไปด้วยกันครับ”

 

#สนธิรัตน์

 

#ร่วมสร้างอนาคตไทย

 

#สร้างอนาคตไทย