"อนุทิน"หย่าศึก "มนัญญา-วราวุธ" ยันทุกอย่างจบแล้ว

06 เม.ย. 2565 | 03:12 น.

"อนุทิน" หย่าศึกวิวาทะ "มนัญญา-วราวุธ" กลางที่ประชุม ครม. ยันทุกอย่างจบแล้ว แค่เห็นต่างเรื่องงาน ไม่ได้ขัดกันส่วนตัว


นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงวิวาทะในที่ประชุม ครม. ระหว่าง น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ กับนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ว่า

 

นายวราวุธได้ส่งข้อความทางไลน์ มาหาตนเพื่อขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้นว่าอายุน้อยและยอมรับว่าอายุน้อยกว่า ซึ่งทุกอย่างโอเคกันหมดแล้ว ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาเพราะเป็นเรื่องงาน เวลามีความเห็นขัดแย้งเรื่องงาน

น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์

"ผมคิดว่าไม่เป็นอะไรเพราะไม่ใช่เรื่องประโยชน์ส่วนตัว หรือขัดอะไรกัน แต่เป็นเรื่องที่ต่างคนต่างตั้งใจทำงาน ผมได้พูดคุยกับ น.ส.มนัญญา แล้ว ไม่มีปัญหา ยืนยันว่าทุกอย่างจบแล้วเมื่อหัวหน้าพรรคบอกจบก็คือจบ ไม่ต้องไปย้อนกลับไป ขอให้มองไปข้างหน้า และแหม่ม (มนัญญา) ก็จบ"


ขณะที่ นายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ และผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นตัวแทนพรรคชาติไทยพัฒนา เดินทางมามอบดอกไม้ แสดงความยินดีกับพรรคภูมิใจไทย "ก้าวสู่ปีที่ 14"
 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

 

นายนิกร กล่าวถึงกรณีที่มีปัญหาเกิดขึ้นในช่วงการประชุมครม. ระหว่างนายวราวุธ  และน.ส.มนัญญา ว่า มีการพูดคุยกันแล้ว โดยนายวราวุธได้โทรศัพท์ ถึงนายอนุทิน แต่วันนี้นายวราวุธติดภารกิจจึงมอบหมายให้ตนเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีที่พรรคภูมิใจไทยแทน

 

"ผมคิดว่าเรื่องนี้ไม่มีปัญหาอะไร เพราะได้มีการขอโทษไปแล้ว ส่วนที่ยังติดต่อนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี และรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และน.ส.นมัญญา ไม่ได้นั้น เดี๋ยวก็คงติดต่อกันเอง แต่ยืนยันว่านายวราวุธได้โทรศัพท์คุยกับนายอนุทินแล้วเมื่อกี้นี้"