"นฤมล"ไม่รับตำแหน่ง ปธ.ยุทธศาสตร์หาเสียง ส.ก. แจง "บิ๊กป้อม"ไม่ได้มอบหมาย

05 เม.ย. 2565 | 03:46 น.

"นฤมล"ลั่นไม่รับตำแหน่ง "ประธานยุทธศาสตร์หาเสียง ส.ก.พรรคพลังประชารัฐ หลัง "อภิชัย" เซ็นตั้ง แจง ไม่เคยคุยกันเลย "บิ๊กป้อม" ไม่ได้มอบหมายใดๆ ชี้ เป็น "กก.บห." ต้องระวังเลือกตั้งท้องถิ่น

 5 เม.ย. 65 นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)กล่างถึงกรณีที่นายอภิชัย เตชะอุบล ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) พรรคพลังประชารัฐ ลงนามแต่งตั้งตนเป็นประธานยุทธศาสตร์หาเสียงร่วมกับผู้สมัครเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ว่า

 

ตนไม่รับตำแหน่งใดๆ ในการเลือกตั้งท้องถิ่นครั้งนี้ และนายอภิชัยก็ไม่เคยมาหารือเรื่องดังกล่าวกับตนเลย นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็ไม่ได้มีการมอบหมายใดๆ ทั้งสิ้น 
 

 

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์

นางนฤมล กล่าวว่าตนมีตำแหน่งเป็นกรรมการบริหารพรรค ต้องระมัดระวังในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งท้องถิ่น ซึ่งจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) อย่างแน่นอน เป็นเรื่องที่ต้องระมัดระวังอย่างยิ่งถึงความเหมาะสม

 

 

 

"ตนไม่ประสงค์ที่จะรับตำแหน่งดังกล่าว หน้าที่กำหนดนโยบายหาเสียง ลงพื้นที่หาเสียง และรายงานผล เป็นหน้าที่ของนายอภิชัย ในฐานะ ผอ.ศูนย์ฯ อยู่แล้วในคำสั่งที่ลงนามโดยหัวหน้าพรรค” นางนฤมล กล่าว

 

หนังสือแต่งตั้งให้นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เป็นประธานยุทธศาสตร์หาเสียง