“สร้างอนาคตไทย”คึกคัก “สนธิรัตน์” เริ่มวางตัวผู้สมัครส.ส.อีสานใต้

20 มี.ค. 2565 | 11:29 น.

พรรคสร้างอนาคตไทยเดินหน้าเตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง “สนธิรัตน์”ถกขุนพลอีสาน “สุพล ฟองงาม” วางตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.อีสานใต้ พอใจความคืบหน้า กระแสตอบรับพรรคแรงต่อเนื่อง นักการเมืองท้องถิ่นส.ส.หน้าใหม่ หน้าเก่า จ่อเข้าร่วมเพียบ 

วันนี้ (20 มี.ค.65) ที่จังหวัดอุบลราชธานี  นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย ได้ลงพื้นจังหวัดอุบลราชธานี หารือขุนพลอีสาน นายสุพล ฟองงาม เพื่อวางตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.อีสานใต้ 

                                     “สร้างอนาคตไทย”คึกคัก “สนธิรัตน์” เริ่มวางตัวผู้สมัครส.ส.อีสานใต้

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า วันนี้ ได้มาร่วมหารือกับ นายสุพล ฟองงาม หนึ่งในแกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย และเป็นขุนพลภาคอีสานของพรรค ถึงการวางตัวผู้สมัคร ส.ส.ในเขตพื้นที่อีสานใต้ ซึ่งขณะนี้ มีทั้งนักการเมืองท้องถิ่น ส.ส.หน้าเก่า และหน้าใหม่ ต่างเข้ามาเสนอตัวร่วมทีมสร้างอนาคตไทยเป็นจำนวนมาก 

ขณะนี้ส่วนหนึ่งได้เข้าสู่กระบวนการสรรหาของพรรค และจะทยอยเปิดตัวให้พี่น้องประชาชนได้ทราบอย่างต่อเนื่องในเร็วๆ นี้ ซึ่งในขณะนี้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ต่างก็ได้เดินหน้าลงพื้นที่พบปะแนะนำตัวกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นการเข้าถึง รับรู้ รับฟัง ทุกปัญหาทุกความต้องการของพี่น้องประชาชน เพื่อนำไปสู่การวางนโยบายการลงมือทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนที่จะเห็นผลและตอบโจทย์พี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง

                                      “สร้างอนาคตไทย”คึกคัก “สนธิรัตน์” เริ่มวางตัวผู้สมัครส.ส.อีสานใต้

ตั้งแต่มีการเปิดตัวพรรคจนถึงวันนี้ ถือว่ากระแสตอบรับของพรรคเป็นที่น่าพอใจ มีนักการเมือง อดีต ส.ส. นักการเมืองท้องถิ่น ตลอดจนภาคเอกชนและเครือข่ายภาคประชาสังคม สนใจและให้ความไว้วางใจเข้าร่วมสร้างอนาคตไทยอย่างต่อเนื่อง

 “ผมขอย้ำว่าพรรคสร้างอนาคตไทย เสนอตัวมาทำงานมารับใช้พี่น้องประชาชน มาเพื่อแก้ปัญหาและพัฒนาทั้งเศรษฐกิจ ปัญหาปากท้อง และพาประเทศชาติก้าวข้ามผ่านทุกปมปัญหาที่สะสมมาอย่างยาวนาน ซึ่งในวันนี้ขอเพียงความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน พรรคมั่นใจในบุคลากรที่สรรหาว่าจะทำงานตอบโจทย์ประเทศชาติพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง” นายสนธิรัตน์ กล่าว

                                    “สร้างอนาคตไทย”คึกคัก “สนธิรัตน์” เริ่มวางตัวผู้สมัครส.ส.อีสานใต้