“สนธิรัตน์”ขอบคุณชาวหนองบัวลำภูที่ให้การต้อนรับทีมสร้างอนาคตไทย

12 มี.ค. 2565 | 07:31 น.

“สนธิรัตน์”โพสต์ขอขอบคุณการต้อนรับอย่างอบอุ่นและกำลังใจอันมากมายจากพี่น้องชาวหนองบัวลำภูที่ให้กับทีมสร้างอนาคตไทย

วันนี้(12 มี.ค.65) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรมว.พลังงาน ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ขอขอบคุณการต้อนรับอย่างอบอุ่นและกำลังใจอันมากมายจากพี่น้องชาวหนองบัวลำภูที่ให้กับผมและทีมสร้างอนาคตไทยครับ


ไปหนองบัวลำภูรอบนี้ได้รับน้ำใจมาเพียบเลยครับ ขอขอบคุณ ดร.วุฒิพงษ์ ศิริสถิตย์  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู  คุณศรัญยา สุวรรณพรหม รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู คุณบัวแพง มุกขะกัง รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกุดสะเทียน ส.อบจ.เขตอำเภอเมืองหนองบัวลำภู ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอเมืองหนองบัวลำภู กำนันทุกตำบลในเขตอำเภอเมืองหนองบัวลำภู  รวมถึง อสม.และ พี่น้องในเขตตำบลบ้านพร้าว ที่ออกมาต้อนรับขับสู้พวกเราเป็นอย่างดี

“สนธิรัตน์”ขอบคุณชาวหนองบัวลำภูที่ให้การต้อนรับทีมสร้างอนาคตไทย

โอกาสนี้ผมก็ขอแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคสร้างอนาคตไทย เขต 1 จังหวัดหนองบัวลำภู คุณศรัญยา สุวรรณพรหม ที่ผมได้ทาบทาม เพราะท่านคือบุคลากรที่พรรคมีความภูมิใจ และมีคุณสมบัติตรงตามที่พรรคต้องการให้เข้ามาร่วมเป็นทีมร่วมสร้างอนาคตไทย เนื่องจากเป็นตัวจริงที่ทุ่มเททำงานเพื่อพี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างแท้จริงครับ


แล้วในครั้งนี้ผมก็ยังได้มีโอกาสพบปะปราชญ์ไทบ้านอีสานเหนือ อาทิ จังหวัดหนองบัวลำภู อุดรธานี ขอนแก่น สกลนคร ชัยภูมิ เลย หนองคาย  ที่คุณละเอียด ปู่หลุน หนึ่งในแกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย ได้จัดการพบปะครั้งนี้ขึ้นมา

พวกเราได้คุยกันเรื่องเศรษฐกิจฐานรากและแนวทางการขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนรากหญ้าในการแก้ปัญหาปากท้องที่เผชิญกับความลำบากทั้งเรื่องการประกอบอาชีพ ปัญหาเรื่องหนี้สินครัวเรือน รวมถึงเรื่องค่าครองชีพที่แพงขึ้นทุกอย่างสวนทางกับรายได้ของพี่น้องประชาชน 


ผมย้ำเสมอว่า พวกเราทีมสร้างอนาคตไทยเน้นการรับฟังปัญหาและความต้องการของพี่น้องในพื้นที่จริงเพื่อนำไปทำเป็นแนวนโยบายของพรรคที่จะตรงใจตรงความต้องการของทุกคนมากที่สุดครับ

#สนธิรัตน์
#ร่วมสร้างอนาคตไทย
#หนองบัวลำภู