"ชัชวาลล์"ปัดคุย "แรมโบ้" ปมควบรวมพรรค

09 ก.พ. 2565 | 03:35 น.

"ชัชวาลล์" ยัน ไม่เคยคุยกับ "แรมโบ้" กรณีพลังท้องถิ่นไท จะควบรวมกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ระบุไม่เคยคิดเป็นพรรคสำรอง มั่นใจ "บิ๊กตู่" ไม่ขัดแย้งกับ "บิ๊กป้อม"

วันที่ 9 ก.พ. 2565 นายชัชวาลล์ คงอุดม ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์ ปฏิเสธการพูดคุยกับนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ผู้จัดตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ ระบุว่าพรรคพลังท้องถิ่นไท จะไปควบรวมพรรคในการเลือกตั้งทั่วไปครั้งหน้า ทั้งนี้เมื่อทราบจากข่าวตนตกใจ แต่ไม่ได้โทรศัพท์เคลียร์ อย่างไรก็ดีตนไม่ขอพูดอะไร เพราะจะเกิดความเสียหาย เนื่องจากเป็นคนที่รู้สึกดีต่อกันมาตลอด


 

"ชัชวาลล์"ปัดคุย "แรมโบ้" ปมควบรวมพรรค

“ผมเจอกับคุณเสกสกล เมื่องานวันเกิดผม เมื่อ 12 พฤศจิกายน มาอวยพรวันเกิด ไม่มีการหารือการเมือง สิ่งที่คุณเสกสกลพูดไป อาจมองว่าผมยืนอยู่ข้างนายกฯ เพราะผมพูดมาตลอดว่าพร้อมจะทำเพื่อประเทศชาติ และให้ประเทศไทยเดินหน้า อย่างไรก็ดีในการเลือกตั้งปี2562 ผมเคยชวนคุณเสกสกล เข้ามาอยู่กับพรรค แต่ภายหลังทราบว่าเขาไปสังกัดพรรคพลังประชารัฐ และไม่เคยติดต่อกัน”นายชัชวาลล์ กล่าว

นายชัชวาลล์ กล่าวยืนยันด้วยว่า พรรคพลังท้องถิ่นไท ไม่เคยคุยกับใครที่จะเป็นพรรคการเมืองสำรองของใคร ส่วนที่มีข่าวว่าแต่ละคนตั้งพรรคสำรองให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม นั้นตนยังไม่เคยรับทราบและคุยกับนายกฯ นอกจากนั้นตนไม่เชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะมีความขัดแย้งกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ