“พงศกร"ยัน"ไทยสร้างไทย"ส่งส.ส.ครบ 400 เขต นโยบายพึ่งหวังของประชาชนได้

03 ก.พ. 2565 | 13:27 น.

“พงศกร"ยัน"ไทยสร้างไทย"ส่ง ส.ส.ครบทั้ง 400 เขต มั่นใจนโยบายเป็นที่พึ่งหวังของประชาชนได้ เพราะ “คุณหญิงสุดารัตน์” เป็นผู้นำที่มีประสบการณ์สูง เคยทำนโยบายสำคัญในอดีตสำเร็จมาแล้ว 

นายพงศกร อรรณนพพร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่พรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงการทำงานของพรรค โดยเฉพาะการเตรียมความพร้อมสู่การเลือกตั้ง โดยยืนยันว่า พรรคไทยสร้างไทย จะส่งผู้สมัคร ส.ส.ครบทั้ง 400 เขต ตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศออกมา และได้เตรียมความพร้อมผู้สมัครไว้ในระดับหนึ่งแล้ว แม้จะเป็นพรรคที่สร้างขึ้นมาใหม่ แต่มั่นใจว่าจะเป็นที่พึ่งที่หวังให้ประชาชนได้ โดยเฉพาะการนำนโยบายไปสู่การปฏิบัติได้จริง ตอบโจทย์คนตัวเล็กในสังคมและตอบโจทย์พี่น้องประชาชนทุกอาชีพได้ 

 

พรรคไทยสร้างไทยขอเสนอตัวเป็นทางเลือกใหม่ ที่มีความพร้อม ยืนอยู่บนหลักการประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ ยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง สร้างโอกาสให้พี่น้องประชาชนได้เข้าถึงทรัพยากรแหล่งทุนต่างๆ ของรัฐ 

ขณะเดียวกันผู้บริหารของพรรคทุกคนโดยเฉพาะคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นบุคคลที่มีศักยภาพ ทำงานจริง เข้าถึงพี่น้องประชาชน และมีประสบการณ์อย่างมากมาย จึงเชื่อมั่นว่าจะได้รับความไว้วางใจและนำพานโยบายต่างๆของพรรคไปสู่การปฏิบัติได้จริง และดำเนินการให้ประสบความสำเร็จเหมือนที่เคยทำมาแล้ว

 

เช่นเดียวกับการเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพฯหรือ ส.ก. และ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร( ผู้ว่าฯ กทม.) พรรคไทยสร้างไทยก็ได้ทำงานอย่างต่อเนื่องและมีความพร้อมเช่นกัน โดยมองว่าผู้มีอำนาจควรเคาะวันเลือกตั้งผู้ว่าฯ  กทม.และ ส.ก.ในวันเดียวกัน ซึ่งรัฐบาลควรเร่งดำเนินการตามโรดแมปที่วางไว้ 

เพราะที่ผ่านมาประเทศต้องตกอยู่ในวิกฤติมานานพอแล้ว ประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น ดังนั้นจึงควรรีบคืนอำนาจให้ประชาชนได้เลือกผู้บริหารของตนเองในทุกระดับ