"หญิงหน่อย"พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ติวเข้มว่าที่ผู้สมัครส.ส.-ส.ก.กทม.

03 ก.พ. 2565 | 03:13 น.

"คุณหญิงหน่อย"ประชุมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.-ส.ก. เตรียมพร้อมสู้ศึกสนามเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ชูสร้างกรุงเทพฯบ้านแห่งความสุข

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย จัดประชุมนัดสำคัญประจำเดือน ในส่วนของผู้สมัคร ส.ส.และผู้สมัคร ส.ก.กรุงเทพมหานคร เตรียมความพร้อมรับมือการเลือกตั้งกรุงเทพฯโดยได้เน้นย้ำถึงนโยบายของพรรคไทยสร้างไทยเพื่อ “สร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นบ้านแห่งความสุขของคนกรุงทุกคน”

 

ด้วย 5 “พลังสร้าง Empower ประชาชน” ไม่ว่าจะเป็น การสร้างเศรษฐกิจ สร้างโอกาสทำมาหากิน    สร้างโรงเรียนคุณภาพใกล้บ้าน    สร้างสุขภาพดี   สร้างการเดินทางที่สะดวก  สร้างสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย ทั้งการแก้ไขปัญหา PM2.5 การแก้ไขปัญหาขยะ การแก้ไขปัญหาน้ำท่วม และแสงไฟส่องสว่างสวนสาธารณะ
 

"หญิงหน่อย"พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ติวเข้มว่าที่ผู้สมัครส.ส.-ส.ก.กทม.

และ 3 “พลังปลดปล่อย (Liberate) ประชาชน” ประกอบด้วย   ขจัดอุปสรรคในการทำมาหากินของคนในทุกระดับ ทำให้ทุกคนได้รับโอกาสในการทำมาหากินอย่างทัดเทียม ด้วยการออก พ.ร.ก.เพื่อพักใช้กฎหมายและใบอนุญาตที่เกินความจำเป็นไว้ชั่วคราว ประมาณกว่า 1,000 ฉบับ ที่ทำให้คนทำมาหากินลำบาก และเป็นการเพิ่มต้นทุนเพิ่มภาระประชาชน,ปลดปล่อยการถูกกดทับจากรัฐราชการ เปลี่ยนรัฐราชการจากผู้ “ควบคุม” มาเป็นผู้ “ส่งเสริมสนับสนุน” ประชาชน และกระจายอำนาจให้ประชาชนโดยการเลือกตั้ง ”ผู้บริหารเขต”โดยตรง

คุณหญิงสุดารัตน์ ยังได้เน้นย้ำกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ทุกคน ให้ลงพื้นที่อย่างเข้มข้น จริงจัง ตามหลักการของพรรคคือ ”ประชาชนต้องเป็นศูนย์กลาง ประชาชนต้องสำคัญที่สุดสำหรับนักการเมืองของพรรคไทยสร้างไทย เราต้องให้หัวใจของเราในการทำงานรับใช้ประชาชน และจริงจังต่อการทำงาน เพื่อมุ่งทำงานร่วมกับประชาชนในการแก้ไขปัญหาและขจัดทุกอุปสรรคให้กับประชาชนคน กทม.”

   "หญิงหน่อย"พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ติวเข้มว่าที่ผู้สมัครส.ส.-ส.ก.กทม.   "หญิงหน่อย"พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ติวเข้มว่าที่ผู้สมัครส.ส.-ส.ก.กทม.   "หญิงหน่อย"พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ติวเข้มว่าที่ผู้สมัครส.ส.-ส.ก.กทม.