“แรมโบ้"ฟาดแรง"หมอชลน่าน"เป็นผู้นำฝ่ายค้านได้กลิ่นรัฐประหารจมูกคงเน่า

27 ม.ค. 2565 | 08:17 น.

“แรมโบ้"ฟาดแรง "หมอชลน่าน"เป็นถึงผู้นำฝ่ายค้านคิดได้แค่ "หางอึ่ง" จมูกได้กลิ่นรัฐประหาร จมูกคงเน่าถึงได้กลิ่นเช่นนี้ เอาสมองส่วนไหนมาคิด สมองคิดแต่ด้านลบ คิดแบบนี้ทำลายบรรยากาศให้บ้านเมืองเสียหายมากกว่า

วันนี้(27 ม.ค.65) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้กลิ่นรัฐประหาร ฟันธง "21 ส.ส." ตัวแปรสำคัญในสภา ชี้เสียงข้างมากแท้จริงต้องไม่หนุนข้างน้อยปกครองประเทศ พร้อมอย่าเคลมเยือนซาอุฯ เป็นผลงานรัฐบาล ว่า ไม่รู่ว่า หมอชลน่านไปได้กลิ่นมาจากไหน จมูกคงเน่าอักเสบมากกว่าเลยได้กลิ่นเช่นนี้ หรือพูดสร้างกระแสขึ้นมาเอง ซึ่งในช่วงที่ประเทศอยู่ระหว่างการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด ก็ไม่ควรที่จะออกมาพูดเรื่องที่อาจทำให้เกิดกระแสหรืออาจเกิดความขัดแย้งขึ้นหรือทำลายบรรยากาศประเทศ

 

และการที่หมอชลน่านบอกว่าอย่าเอาเรื่องนายกฯ เยือนซาอุฯ เป็นผลงาน เพราะประเทศซาอุฯ ต้องการเปิดประเทศเองนั้น ตนไม่อยากเชื่อว่า คนเป็นระดับผู้นำฝ่ายค้านช่างกล้าพูดเช่นนี้ ข้อเท็จจริง ประเทศซาอุฯ เปิดมานานแล้ว เพียงแต่ยุครัฐบาลเพื่อไทยเป็นรัฐบาล ไม่มีศักยภาพพอที่จะมีการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับประเทศซาอุฯ ให้กลับมาเป็นปกติได้ เป็นเพราะไม่มีฝีมือหรือเอาแต่เวลาไปคิดช่วยนายทักษิณ ใช่ไหม

"หมอชลน่านต้องกล้าออกมายอมรับว่าการพลิกประวัติศาสตร์กับประเทศซาอุฯ เกิดขึ้นในครั้งนี้ เป็นความพยายามทุ่มเทตั้งใจของ พล.อ.กประยุทธ์ และรัฐบาล ที่ได้มีการประสานมาอย่างต่อเนื่อง จนได้รับเชิญอย่างเป็น ทางการจากรัฐบาลประเทศซาอุฯ ไปเยือนเพื่อฟื้นความสัมพันธ์  หารือถึงความร่วมมือในด้านต่างๆ และคนทั้งประเทศก็เห็นว่าเป็นเรื่องน่ายินดี ถือว่านายกฯและรัฐบาลได้มอบของขวัญปีใหม่ ผลงานชิ้นโบว์แดงให้ประเทศไทยและคนไทยด้วยซ้ำไป 

 

มีแต่หมอชลน่านและพรรคเพื่อไทยนั่นแหละ ที่จ้องอิจฉาจนออกอาการเอาเรื่องดีๆ ของประเทศมากล่าวหาโจมตีนายกฯ และรัฐบาล และดูถูกดูแคลนประเทศของตัวเองและยิ่งมาปล่อยข่าวว่า ได้กลิ่นรัฐประหาร ยิ่งปล่อยมุขแบบเสียคน ใครที่ฟังผู้นำฝ่ายค้าน ปล่อยมุขนี้อดขำไม่ได้ คิดได้อย่างไร เอาสมองส่วนไหนมาคิดเอาจมูกเน่าๆส่วนไหนมาดมกลิ่น จึงได้กลิ่นรัฐประหารมา หรือว่า นายใหญ่ทางไกลส่งกลิ่นเน่าๆ เหม็นๆ มาให้พูด 

หมอชลน่าน เป็นถึงผู้นำฝ่ายค้านในสภาฯ ในหัวสมองอย่าคิดแต่เรื่องลบ ช่วยคิดเรื่องดีๆ เพื่อชาติบ้านเมืองบ้าง อย่าคอยแต่จะกล่าวหาคนอื่น อย่าให้ประชาชนมองว่า ความคิดผู้นำฝ่ายค้านคิดได้เพียงแค่นี้ ประเดี๋ยวจะโดนดูถูกดูแคลนว่าความคิดได้แค่"หางอึ่ง"ตนไม่อยากให้ใครมาดูหมิ่นเหยียดหยามความคิดของผู้นำฝ่ายค้านเช่นนั้น หยุดคิดเลอะเทอะเลอะเลือนได้แล้ว อย่าคิดตามใบสั่งจากคนแดนไกลหรือจากใครเด็ดขาด ตนเตือนมาด้วยความหวังดี" นายเสกสกล กล่าว