“บิ๊กตู่”ลั่นไม่ยอมแพ้ต่อปัญหาและอุปสรรคทำงานเพื่อชาติ-ประชาชน

21 ม.ค. 2565 | 07:15 น.

“บิ๊กตู่”ลั่นไม่ยอมแพ้อยู่แล้ว เปิดเพลง “อย่ายอมแพ้” ให้กำลังใจกรรมการ ศบค. ทุกคนที่ร่วมทำงาน ไม่แพ้ต่อปัญหาอุปสรรค เช่นเดียวกับนายกฯ ไม่เคยยอมแพ้ ทำงานเพื่อชาติและประชาชน

วันนี้(21 ม.ค.65) ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์เศรษฐกิจจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบศ. ครั้งที่ 1/2565 ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ โดยใช้เวลาการประชุมประมาณ 2 ชั่วโมง 15 นาที 

 

ทั้งนี้ภายหลังการประชุมนายกรัฐมนตรีปฏิเสธตอบคำถามสื่อมวลชน โดยกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า “ สวัสดีจ๊ะ เดี๋ยวรอฟังจาก press release มีแต่เรื่องดีๆ ทั้งนั้นแหละ”

ทั้งนี้รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า ในช่วงท้ายก่อนจบการประชุม ศบศ. นายกรัฐมนตรีได้เปิดเพลง “อย่ายอมแพ้” ของ อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ จากโทรศัพท์มือถือในที่ประชุม 

 

พร้อมกล่าวกับที่ประชุมว่า “ผมไม่ยอมแพ้อยู่แล้ว เพลงเป็นเรื่องการให้กำลังใจทุกคนที่ร่วมทำงาน ไม่แพ้ต่อปัญหาอุปสรรค เช่นเดียวกับนายกฯไม่เคยยอมแพ้  ทำงานเพื่อชาติและประชาชน”

อย่างไรก็ตาม การเปิดเพลงอย่ายอมแพ้ของ พล.อ.ประยุทธ์ ครั้งนี้ คาดว่าต้ องการแสดงความชัดเจนของตัวเองในการเดินหน้าทำงานในหน้าที่ต่อ แม้จะเกิดวิกฤติทางการเมือง โดยเฉพาะความขัดเเย้งภายในพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)