“แรมโบ้”ฟาด“รังสิมันต์ โรม”วิจารณ์คำขวัญวันเด็กนายกฯ ย้อนมองดูตัวเองก่อน

08 ม.ค. 2565 | 11:00 น.

“แรมโบ้”ฟาด“รังสิมันต์”ก่อนออกมาวิพากษ์วิจารณ์คำขวัญวันเด็กนายกฯ ย้อนมองดูตัวเองคิดดีทำดีแล้วหรือยัง เห็นแต่สร้างความเดือดร้อน ยันไม่ใช่แค่ให้คำขวัญ แต่นายกฯ ให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชน วางอนาคตไว้แล้ว

วันนี้ (8 ม.ค.65) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงที่นายรังสิมันต์ โรม ส.ส. พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ไม่เอาคำขวัญวันเด็กและควรคิดเพื่อเด็กคือการส่งมอบอนาคตที่ดีให้เขาว่า นายรังสิมันต์รู้ดีว่าการให้คำขวัญวันเด็กของนายกฯ ถือเป็นธรรมเนียมปฎิบัติทุกปีที่ เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้ทำดี ปฏิบัติดี

 

ซึ่งก็ไม่ใช่แค่นายกฯ จะให้คำขวัญวันเด็กอย่างเดียว ยืนยันตลอดการบริหารงานนายกฯ ได้ให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชน รับฟังความคิดเห็นทุกกลุ่มอยู่แล้ว และมีหลายนโยบายที่ออกมาเพื่อเด็กและเยาวชน เพราะถือว่าเป็นอนาคตของชาติ 

“ขออย่าเอาเรื่องของเด็กและเยาวชนมาเป็นประเด็นทางการเมือง อย่าถือโอกาสเช่นนี้นำมากล่าวหา โจมตีนายกฯ ขอให้วันนี้เป็นวันของเด็กและเยาวชนโดยแท้จริง ให้เป็นวันที่เด็กและเยาวชนมีความสุข  นอกจากนี้ตนเองยืนยันว่านายกฯจะให้อนาคตที่ดีกับเด็กและเยาวชนได้   

 

ซึ่งน่าจะแตกต่างจากนายรังสิมันต์และพรรคก้าวไกล ที่ไม่เคยคิดจะทำอะไรเพื่อเด็กและเยาวชนหรือให้อนาคตที่ดีแก่เขาได้ เพราะส่วนตัวทั้งนายรังสิมันต์และพรรคก้าวไกลก็เอาตัวไม่รอด ไม่เคยคิดดี ทำดี ยังออกมาเคลื่อนไหวกับม็อบสร้างความเดือดร้อนให้กับประเทศและประชาชนไม่หยุด

และยังจาบจ้วงก้าวล่วงสถาบัน ดังนั้นหากตัวเองไม่ดีพอก็ขออย่าตำหนิ หรือกล่าวโจมตีนายกฯ ไปทำตัวให้เป็นคนดีก่อนค่อยมาสอนคนอื่น”   

 

"ผมเห็นนักการเมืองประเภทมือไม่พายแต่ เอาเท้าราน้ำ เช่นนายรังสิมันต์ แล้วน่าเศร้าใจ จะเป็นนักการเมืองที่ดี เป็นตัวอย่างให้กับเด็กและเยาวชนไม่ได้เลย มีแต่จะทำให้เสียภาพพจน์ที่ดีในสายตาเด็กเยาวชนจนซึ่งเป็นกำลังสำคัญของชาติหมดสิ้นหวังอนาคตกับนักการเมืองเหล่านี้" นายเสกสกล กล่าว