พปชร.เคาะ“สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ” เมีย“สิระ”ลงเลือกตั้งซ่อมส.ส.หลักสี่

28 ธ.ค. 2564 | 10:46 น.

พปชร.เคาะชื่อ “สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ” เมียสิริ ลงเลือกตั้งซ่อมส.ส.หลักสี่-จตุจักร ตั้ง “ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์”เป็นผอ.การเลือกตั้ง หวังได้รับความไว้วางใจดูแลประชาชนต่อเนื่อง

วันนี้ (28 ธ.ค.64) น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร. เปิดเผยว่า กรรมการสรรหาพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค เป็นประธาน ได้นำเสนอชื่อผู้ที่ได้รับการสรรหาให้กรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) พิจารณา

 

โดยกก.บห.ได้พิจารณา และมีมติเป็นเอกฉันท์ เห็นควรให้ นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ เป็นผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 9 ของพรรค โดยมีนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ กรรมการบริหารพรรค เป็นผู้อำนวยการการเลือกตั้ง

 

 

สำหรับ นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ เป็นภริยาของ นายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.กทม.เขต 9 พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งถูกศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้พ้นจากตำแหน่ง เนื่องจากขาดคุณสมบัติในการรับสมัครเลือกตั้ง จากเคยต้องโทษคดีฉ้อโกง

ด้านนายชัยวุฒิ กล่าวว่า  พรรคอยากจะขอความสนับสนุนจากพี่น้องประชาชน ให้พรรคได้มีโอกาสดูแลประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรื่องของเสถียรภาพรัฐบาล และผลงานรัฐบาลในช่วงวิกฤติที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาโรคระบาดโควิด-19 และมาตรการฟื้นฟูและกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆ พรรคพลังประชารัฐก็ได้ดำเนินนโยบายอย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ 

 

ดังนั้น พรรคจึงหวังว่าจะยังคงได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตหลักสี่และจตุจักร (แขวงเสนานิคม แขวงจันทรเกษม และแขวงลาดยาว) ต่อไป