"ไทยภักดี" ส่ง "พันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ " สู้ศึกเลือกตั้งซ่อมหลักสี่

26 ธ.ค. 2564 | 08:14 น.

ไทยภักดี เปิดตัว "พันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์" ชิงเก้าอี้การเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่ หมอวรงค์เชื่อประชาชนเบื่อนักการเมือง-พรรคการเมืองเดิม ขออาสาเข้าไปเป็นตัวแทนใหม่ ย้ำยังหนุน "บิ๊กตู่" เป็นนายกฯต่อไป

วันที่ 26 ธ.ค.64นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี แถลงเปิดตัว นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. หลักสี่ เพื่อสู้ศึกในการเลือกตั้งซ่อมเขต 9 หลักสี่ แทนตำแหน่งที่ว่างลง หลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยนายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.พลังประชารัฐ ขาดคุณสมบัติลงสมัครรับเลือกตั้ง โดยเห็นว่านายพันธุ์เทพ เป็นคนมีความรู้ ความสามารถ เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เคยเป็น CEO บริษัทหลายบริษัท ทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ ทั้งยังเป็นผู้ที่ช่วยเดินเรื่องปราบโกงได้

 

โดยนายแพทย์วรงค์ เชื่อว่าขณะนี้ประชาชนรู้สึกเบื่อนักการเมือง เบื่อพรรคการเมือง เพราะบทพิสูจน์ในสภาที่ล่มอยู่บ่อยครั้ง บ่งบอกว่าพรรคการเมือง และนักการเมืองไม่ทำหน้าที่ ทั้งฝ่ายค้านไม่ตรวจสอบรัฐบาล ฝ่ายรัฐบาลหลายคนทำตัวน่าเบื่อ จนประชาชนรู้สึกว่า เบื่อกุ้ย เบื่อโกง เบื่อกร่าง เบื่อชังชาติ และหลังศาลรัฐธรรมนูญตัดสินให้นายสิระ พ้นความเป็น ส.ส. ถือเป็นเรื่องที่ดีที่พรรคจะถือโอกาสใช้อารมณ์ของประชาชนที่ต้องการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ส่งผู้สมัคร แม้การเลือกตั้งซ่อมจะไม่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในสภา แต่เชื่อว่า 1 เสียงที่เป็นตัวแทนพรรคจะเป็นพลังสะท้อนอารมณ์ของประชาชนในขณะนี้ได้ พร้อมย้ำว่า ยังสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพราะซื่อสัตย์สุจริตต่อประเทศ แต่จะต่อต้านรัฐมนตรีที่โกง และเชื่อว่าพรรคไทยภักดีที่อยู่นอกสภา มีผลงานตรวจสอบรัฐบาลมากกว่า ส.ส. ในสภา แต่ขาดโซ่คล้องนักการเมืองที่จะนำปัญหาภายนอกเข้าสู่สภา หากได้ ส.ส. เชื่อว่าจะนำข้อมูลข่าวสารสำคัญเข้าสู่สภา เพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลง และเพื่อความอยู่ดีกินดีของประชาชนได้ 
 

"ไทยภักดี" ส่ง "พันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ "  สู้ศึกเลือกตั้งซ่อมหลักสี่

พร้อมกันนี้ ฝากไปยังประชาชนเขตหลักสี่ และชาวกรุงเทพมหานคร ว่า การเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญ และพรรคมีบุคลากรที่หลากหลาย มีคนรุ่นใหม่ที่เป็นคนรุ่นใหม่แบบสร้างสรรค์ไม่ใช่ทำลายล้าง พร้อมมั่นใจว่าจะสามารถคว้าใจชาวหลักสี่ได้ แม้ผู้สมัครพรรคอื่นจะมีชื่อเสียง แต่ในทางการเมืองคิดว่าพรรคยังจำเป็นต้องเข้าไปช่วยและปกป้องประชาชน เพราะหลายคนยังไม่ดีพอ

 

ทางด้านของนายพันธุ์เทพ กล่าวว่า เหตุผลที่ตัดสินใจเข้าร่วมพรรคไทยภักดี เพราะเห็นว่านายแพทย์วรงค์ และพรรคไทยภักดี มุ่งมั่นทำประโยชน์เพื่อประชาชน และประเทศชาติ เน้นการทำนโยบายเพื่อประชาชน ต่อต้านการโกงทุกรูปแบบ โดยหลังจากนี้จะใช้ความรู้ ประสบการณ์ที่มีอยู่เข้าไปทำให้การเมืองสะอาด ประชาชนอยู่ดีกินดี มองสนามนี้มีการแข่งขันสูง แต่เชื่อว่าจะสามารถนำหลักคิด กลยุทธ์ วิธีการูปแบบใหม่ไปนำเสนอ และจะทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนดีขึ้นให้ได้ พร้อมไม่กังวลผู้สมัครในพรรคอื่น เพราะจะไม่แข่งกับใคร แต่จะมองที่ศักยภาพของตัวเองเป็นหลักในการเป็นตัวแทนให้ประชาชนให้ได้

 

สำหรับนายพันธุ์เทพ มีประสบการณ์การทำงานกว่า 20 ปี ในประเทศกลุ่มอาเซียน ได้แก่ ไทย มาเลเซีย / อินโดนีเชีย / ลาว ในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการโทรคมนาคม การบริหารระบบสารสนเทศ การออกแบบระบบขนส่งและกระจายสินค้า การวางกลยุทธ์ในการเปิดตลาดในต่างประเทศ การบริหารช่องทางการขายในรูปแบบใหม่

ประวัติการศึกษา ปริญญาโท ศิลปศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาบริหารธุรกิจและเศรษฐศาสตร์เพื่อการจัดการ หลักสูตรนานาชาติ คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย / ปริญญาตรี เศรษฐศาสตร์บัณฑิต สาขาเศรษฐศาสตร์การเงิน ปริญญาโท สาขาการพัฒนาเศรษฐกิจและสาขาเศรษฐศาสตร์แรงงาน คณะเศรษฐศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย / เคยได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทย ชั้นเบญจมาภรณ์มงกุฎ-ไทย (บ.ม.)

 

ส่วนประวัติการทำงานเป็นผู้ชำนาญการกรรมาธิการพัฒนาการเมือง การสื่อสารมวลชนและการมีส่วนร่วมของประชาชน อนุกรรมาธิการพิจารณาการศึกษาการพัฒนาสื่อด้านการพัฒนาการเมืองสาหรับเด็กและเยาวชน คณะทำงานเพื่อพิจารณาศึกษาการจัดสรรคลื่นความถี่สำหรับกิจการโทรคมนาคมเคลื่อนที่ สากลไอเอ็มที่ ย่าน 2.1 กิกะเฮิร์ตซ