พรรคก้าวไกลเปิดชื่อ 2 ผู้สมัครลงเลือกตั้งซ่อมส.ส.ชุมพร-สงขลา  

21 ธ.ค. 2564 | 07:25 น.

“พรรคก้าวไกล”ประกาศส่ง “ธิวัชร์ ดำแก้ว”ลงชิงส.ส.สงขลา เขต 6 และ “วรพล อนันตศักดิ์”ชิงส.ส.ชุมพร เขต 1 หวังคว้าใจชาวปักษ์ใต้ให้พรรคฝ่ายประชาธิปไตย เตรียมเปิดชื่อผู้ท้าชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม. 23 ม.ค.65

วันนี้(21 ธ.ค.64) ที่รัฐสภา นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ โฆษกพรรคก้าวไกล ประกาศส่งผู้สมัครลงแข่งในสนามเลือกตั้งซ่อมส.ส.ภาคใต้ 2 เขตแทนตำแหน่งที่ว่างลง โดยส่งผู้สมัครลงแข่งสนามเลือกตั้งส.ส.สงขลา เขต 6 คือ นายธิวัชร์ ดำแก้ว 

 

ส่วนชุมพร เขต 1 คือ นายวรพล อนันตศักดิ์ ผู้ซึ่งมีคุณสมบัติพร้อมที่จะสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ และจะพาไปยื่นสมัครในวันที่ 23 ธันวาคมนี้

“ยอมรับว่าพื้นที่ภาคใต้เป็นพื้นที่ที่พรรคก้าวไกลได้คะแนนนิยมน้อยที่สุดใน 4 ภาคทั่วประเทศ ซึ่งสนามนี้จะเป็นบทพิสูจน์การทำงานของพรรคก้าวไกลกับมวลชน หลัง ส.ส.พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่ทำงานกับมวลชนตลอด 3 ปี หวังคว้าใจให้พรรคก้าวไกลไปอยู่ในใจชาวใต้”

 

โฆษกพรรคก้าวไกล แสดงความมั่นใจในตัวผู้สมัครที่มีคุณสมบัติ เพราะต่อสู้ทางการเมืองในพื้นที่มาโดยตลอด ซึ่งกล้าจะต่อสู้กับการเมือง กล้าต่อสู้กับอำนาจและอิทธิพลในพื้นที่ หลังร่วมงานกันมาตั้งแต่พรรคอนาคตใหม่ แนวคิดและอุดมการณ์ตรงกับพรรคก้าวไกล

โดยนายวรพล ได้ลงพื้นที่รับฟังปัญหาของชาวจะนะ ทั้งยังเกิดและเติบโตในสงขลาด้วย ส่วนนายธิวัชร์ เอง ก็ลงพื้นที่หาดม่วงงามเช่นกัน ซึ่งมีเสียงเชียร์ขอให้พรรคก้าวไกลปลดล็อคพันธนาการและอิทธิพลของพื้นที่

 

นอกจากนี้ พรรคก้าวไกลเตรียมเปิดรายชื่อแคนดิเดตผู้ท้าชิงเก้าอี้ผู้ว่า กทม. ในวันที่ 23 ม.ค.2565