ปชป.ปลื้ม“ดร.เอ้ สุชัชวีร์”กระแสดีวันดีคืนตั้งใจทำงานเพื่อชาว กทม.

21 ธ.ค. 2564 | 05:14 น.

ปชป.ปลื้ม “ดร.เอ้ สุชัชวีร์” กระแสดีวันดีคืน ตั้งใจทำงานเพื่อชาว กทม. พร้อมลุยลงพื้นที่ต่อเนื่อง 22 ธ.ค.64 ลงทำกิจกรรมร่วมกับผู้สมัคร ส.ก. ที่เขตดินแดง

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย เลขาคณะกรรมการยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานคร(กทม.) และรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์กล่าวถึงกระแสคนกรุงเทพฯ ที่มีต่อ ดร.เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. สังกัดพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ว่า จากการลงพื้นที่ครั้งแรกวานนี้ที่เขตบางรัก ดร.เอ้ สุชัชวีร์ ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก และจดจำ ดร.เอ้ สุชัชวีร์ ได้ทันทีที่พบเห็น

 

จากผลโพลหลายสำนักที่ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของคนกรุงเทพฯ ที่มีสิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พบว่า ดร.เอ้ สุชัชวีร์ มีคะแนนความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว หลังจากเปิดตัวเป็นผู้สมัครสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ไปได้เพียงสัปดาห์เดียว 

ดังนั้น จึงเชื่อว่ากว่าจะถึงการประกาศ พ.ร.บ.กฤษฎีกาเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ดร.เอ้ สุชัชวีร์ จะได้เร่งลงพื้นที่พร้อมนำเสนอแนวความคิดเพื่อแก้ปัญหาให้คนกรุงเทพฯ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำให้พี่น้องประชาชนที่ยังไม่ได้ตัดสินใจ จะเปิดโอกาสและให้การตอบรับ ดร.เอ้ สุชัชวีร์ มากขึ้น

 

สำหรับการเดินสายลงพื้นที่ของ ดร.เอ้ นั้น ในวันที่ 22 ธ.ค.64 จะได้ลงพื้นที่ร่วมกับผู้สมัคร ส.ก.เขตดินแดง นายสิทธิวัฒน์ ชีรวินิจ เพื่อทำกิจกรรมกับผู้สูงอายุ พร้อมมอบเตียงวีลแชร์ให้ผู้ป่วย และยังร่วมกิจกรรมที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดงอีกด้วย

นางดรุณวรรณ ตั้งข้อสังเกตว่า จากการลงพื้นที่บางรัก เมื่อ ดร.เอ้ สุชัชวีร์ ได้รับทราบปัญหาจากในพื้นที่ ซึ่งเป็นการรวบรวมจากผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคที่ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดติดพื้นที่มาโดยตลอด จึงได้นำทีมงานเข้าแก้ปัญหาทันที ถือว่าเป็นการสนองนโยบายของ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้ให้ทิศทางเพื่อเน้นการทำงานแบบ “ทำได้ไว ทำได้จริง” และมุ่งมั่นการทำงานอย่างหนักสำหรับพี่น้องประชาชนในทุกพื้นที่ต่อไป