“แรมโบ้”ยกโพลประชาชนส่วนใหญ่ยังพอใจ“นายกฯประยุทธ์”มากที่สุด

19 ธ.ค. 2564 | 07:08 น.

“แรมโบ้”ยกโพลประชาชนส่วนใหญ่ยังประทับใจ-พอใจนายกฯ ประยุทธ์มากที่สุด ขอประชาชนมั่นใจนายกฯ อยู่แก้ปัญหาครบเทอม ฉะผู้เห็นต่าง-ฝ่ายค้านรับฟังเลิกกล่าวหาโจมตี หวังประโยชน์ทางการเมือง

วันนี้(19 ธ.ค.64)  นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับสำนักวิจัยซูเปอร์โพล ที่ได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชนพบว่าประชาชนส่วนใหญ่ ร้อยละ 31.6 เห็นว่านักการเมืองฝ่ายรัฐบาลที่น่าประทับใจ พอใจที่สุดแห่งปีคือ พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพรรคการเมืองฝ่ายรัฐบาล ที่น่าประทับใจ พอใจที่สุดแห่งปี ร้อยละ 30.3 พรรคพลังประชารัฐ 

 

แสดงให้เห็นว่าประชาชนยังชื่นชอบในตัวนายกฯประยุทธ์อยู่ เนื่องจากที่ผ่านมาตั้งแต่เข้ามาบริหารประเทศ นายกฯไม่มีประวัติการทุจริต คอรัปชั่น  ได้พัฒนาประเทศในหลายด้าน และแก้ไขปัญหาไปได้หลายอย่าง โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 มีมาตรการ โครงการต่างๆ ออกมาช่วยเหลือประชาชน ควบคู่ไปกับการป้องกันการแพร่ระบาด จนขณะนี้มีผู้ติดเชื้อ และเสียชีวิตน้อยลงตามลำดับ

“ยืนยันว่านายกฯให้ความสำคัญกับประชาชนอย่างมาก และตนเองก็ขอให้ประชาชนได้มั่นใจในตัวนายกฯ ว่าจะทำงานเพื่อประชาชนจนครบเทอม จะทำให้ดีที่สุด  ทั้งนี้จากผลสำรวจโพลหลายครั้งที่ผ่านมาประชาชนยังเชื่อมั่นในตัวนายกฯประยุทธ์อยู่ 

 

ดังนั้น จึงอยากให้คนที่เห็นต่าง ที่ออกมาเคลื่อนไหวเรียกร้องนายกฯลาออก หรือ พรรคฝ่ายค้าน ได้ฟังเสียงของประชาชนด้วยเช่นกันว่าต้องการอะไร  ขอให้เลิกกล่าวหา โจมตีนายกฯ และรัฐบาลเพียงเพื่อหวังผลทางการเมือง แต่ไม่ได้นึกถึงประชาชนเลยแม้แต่น้อย”