“คาราวานสร้างไทย"ถึงขอนแก่นรับฟังทุกข้อเสนอแนะประชาชน

15 ธ.ค. 2564 | 11:21 น.

"คาราวานสร้างไทย" ถึงขอนแก่น เปิดเวทีใหญ่รับฟังทุกข้อเสนอแนะของประชาชน "หญิงหน่อย"ชูขอนแก่นจังหวัดศักยภาพสูง "สร้างขอนแก่นเป็นอินแลนด์ฮับ" เชื่อม CLMV สร้างเศรษฐกิจขอนแก่นและไทยให้แข็งแรง

ขบวนคาราวานสร้างไทย 77 จังหวัด ออกเดินทางจากจังหวัดชัยภูมิ ถึงขอนแก่น โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย นำขบวนคาราวาน วนรอบอำเภอมัญจาคีรี อำเภอพระยืน พร้อมกล่าวทักทายพี่น้องประชาชน จากนั้นขบวนคาราวานเคลื่อนต่อจนถึงเมืองขอนแก่น ซึ่งทุกจุดที่เคลื่อนผ่าน ต่างได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น พี่น้องประชาชนขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึก มอบดอกไม้ อาหาร น้ำดื่ม เป็นกำลังใจ ตลอดเส้นทาง 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ นายพงศกร อรรณนพพร นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น น.ต.ศิธา ทิวารี  นายทองหล่อ พลโคตร และ ทีมคาราวานสร้างไทย ขึ้นเวทีปราศรัย กล่าวทักทายพี่น้องประชาชน ที่เดินทางมาให้กำลังใจ และสะท้อนปัญหาต่างๆ แน่นลานอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมืองขอนแก่น

คุณหญิงสุดารัตน์ เห็นว่า จังหวัดขอนแก่นเป็นเมืองที่มีศักยภาพสูง ทั้งผู้คน ธุรกิจ การศึกษา อุตสาหกรรม การเกษตร โดยเฉพาะเกษตรกร ของจังหวัดขอนแก่น ถือเป็นผู้ผลิตสินค้าเกษตรที่มีคุณภาพสูงมากมาย
และในมิติทางการแพทย์ จังหวัดขอนแก่น ยังเป็นศูนย์กลางสำคัญของภูมิภาค และกลุ่มประเทศ CLMV  รวมถึงการเป็นเส้นทางด้านโลจิสติกส์ที่สำคัญ ซึ่งสามารถนำเงินเข้าประเทศสร้างเศรษฐกิจ ให้กับภาคอีสานและประเทศไทยอย่างมหาศาล

 

ดังนั้น ขอนแก่นจึงเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่พรรคไทยสร้างไทย ตั้งใจพัฒนา สู่การเป็นมหานครของภูมิภาค ซึ่งพรรคไทยสร้างไทยได้เล็งเห็นว่า ยังมีอีกกว่า 20 จังหวัด ที่มีศักยภาพในการพัฒนาสู่การเป็นจังหวัดมหานครของภูมิภาค 

                           

                           “คาราวานสร้างไทย\"ถึงขอนแก่นรับฟังทุกข้อเสนอแนะประชาชน

เป้าหมายของพรรคไทยสร้างไทย จึงต้องทำให้ พี่น้องรากหญ้า จนถึงผู้ประกอบการ กลับมามีเศรษฐกิจที่ดี มีเงินในกระเป๋าอีกครั้ง

                                              

                                      “คาราวานสร้างไทย\"ถึงขอนแก่นรับฟังทุกข้อเสนอแนะประชาชน

                                    

นอกจากนี้ พรรคไทยสร้างไทย ยังได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของจังหวัดขอนแก่น 3 เขต ประกอบด้วย นางสาวรัมภามาศ ทีฆธนานนท์  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 นพ.กันณพงศ์ อัครชัยพงษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 7 นายพชรกร อรรณนพพร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 9  

                                   

ทั้ง 3 คน ถือเป็นคนรุ่นใหม่ ที่สนใจการเมือง เชื่อมั่นในผู้นำพรรค เชื่อมั่นในนโยบายของพรรคว่าจะนำไปสู่การปฏิบัติได้จริง สามารถ สร้างเศรษฐกิจที่ดีให้กับพี่น้องชาวขอนแก่นและทุกจังหวัดของประเทศไทยให้ หายจน หมดหนี้ มีรายได้ตลอดปีได้