"โทนี-โอ๊ค"นั่งชมไลฟ์ ส่งใจเชียร์ "อุ๊งอิ๊ง"

28 ต.ค. 2564 | 08:48 น.

"โทนี ทักษิณ "พร้อมลูกชาย "โอ๊ค พานทองแท้" นั่งชมไลฟ์ เชียร์ ‘อุ๊งอิ๊ง’ ขึ้นเวทีประชุมใหญ่เพื่อไทย โพสต์ “ตัวอยู่ไกล ขอส่งใจไปเชียร์ 2 ดวงนะ"

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่พรรคเพื่อไทย จัดงานประชุมใหญ่พรรค ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จ.ขอนแก่น โดย นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้ประกาศลาออกจากหัวหน้าพรรค พร้อมทั้ง เปิดตัว นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง ลูกสาวคนเล็กของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่เข้ามารับตำแหน่ง ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม
 

"โทนี-โอ๊ค"นั่งชมไลฟ์ ส่งใจเชียร์ "อุ๊งอิ๊ง"

 

อีกฟากหนึ่ง โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ลูกชายคนโตที่เพิ่งจะบินไปดูไบ เยี่ยมคุณพ่อ ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะที่นั่งดูบรรยากาศประชุมพรรคเพื่อไทยกับโทนี ขณะที่ อุ๊งอิ๊ง ได้ขึ้นเวทีเปิดตัวตำแหน่งใหม่ พร้อมแคปชั่นว่า

 

“ตัวอยู่ไกล ขอส่งใจไปเชียร์ 2 ดวงนะ #แม่อิ๊งค์สู้สู้”
 

 

"โทนี-โอ๊ค"นั่งชมไลฟ์ ส่งใจเชียร์ "อุ๊งอิ๊ง"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564  พรรคเพื่อไทย นางสาวแพทองธาร   กล่าวบนเวทีตอนหนึ่งว่า  “ไม่ได้มาทำงานวนฐานะนักการเมือง แต่มาในฐานะที่ปรึกษาเท่านั้น ส่วนโอกาสทำงานการเมืองเป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้เป็นก้าวแรกขอทำให้ดีก่อน”


สำหรับการเปิดตัวในวันนี้มีถูกมองว่า  เหมือนเป็นตัวแทนของทักษิณ  ที่กลับมาทำงานพรรคเพื่อไทย นางสาวแพทองธารกล่าวว่าไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน ก็แยกภาพตนกับนายทักษิณออกจากกันไม่ได้อยู่แล้ว  เนื่องจากมีความสัมพันธ์เป็นพ่อลูกกัน


ส่วนการตัดสินใจร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยครั้งนี้ใช้เวลานานหรือไม่ และปรึกษาพ่ออย่างไรบ้าง นางสาวแพรทองธาร กล่าวว่าเป็นเรื่องที่เราคุยอยู่แล้ว การมาในฐานะที่ไม่ใช่นักการเมืองรู้สึกสบายใจมากกว่าและคิดว่าสามารถทำได้


ส่วนถ้าในอนาคตหากถูกเสนอชื่อเป็นแคนดิเดตนายกพรรคเพื่อไทย จะรับตำแหน่งหรือไม่ นางสาวแพทองธารยืนยันว่ายังไม่คิดเรื่องนั้น ขอทำหน้าที่ปัจจุบันให้ดีก่อน รวมทั้งดูกระแสตอบรับจากในพรรคด้วย หากมีโอกาสนั้นค่อยมาสัมภาษณ์อีกรอบ

พร้อมยืนยันว่าการมาร่วมงานกับพรรคในครั้งนี้ครอบคัวให้กำลังใจดี จึงขอตั้งใจทำหน้าที่ก่อน ส่วนเรื่องอื่นขอให้เป็นเรื่องของอนาคต