“ภูมิใจไทย”ผวาซักฟอก“อนุทิน-ศักดิ์สยาม” จัด 12 ขุนพลเป็นองครักษ์

29 ส.ค. 2564 | 05:20 น.

“ภูมิใจไทย”จัด 12 ขุนพลองครักษ์พิทักษ์ “อนุทิน-ศักดิ์สยาม”รับมือศึกซักฟอก “คารม”ส.ส.ก้าวไกลร่วมทีม เผย “2 รัฐมนตรี”ไม่กังวลยึดธรรมาภิบาล-ทำงานไม่บกพร่อง

การเตรียมความพร้อมในการรับมือการอภิปรายไม่ไว้วางใจของพรรคภูมิใจไทย ที่มี 2 แกนนำพรรค คือ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรค และ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรค ถูกยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจในระหว่างวันที่ 31 ส.ค.- 3 ก.ย. 64

 

แหล่งข่าวจากพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า นายอนุทิน และนายศักดิ์สยาม ไม่ได้มีความกังวลในข้อกล่าวหา เพราะมั่นใจว่าการทำหน้าที่ไม่ได้บกพร่อง แต่ได้ทุ่มเททำงานและแก้ปัญหาต่างๆ อย่างเต็มความสามารถจนสถานการณ์คลี่คลาย หรือเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ เป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล ไม่มีเรื่องการทุจริตคอร์รัปชัน

สำหรับการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ พรรคภูมิใจไทยได้ตั้งทีมองครักษ์เพื่อรับมือ จำนวน 12 คน ประกอบด้วย

 

1.นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ 2.นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี 3.นายสนอง เทพอักษรณรงค์ ส.ส.บุรีรัมย์ 4.นายรังสิกร ทิมาตฤกะ ส.ส.บุรีรัมย์ 5.นายปกรณ์ มุ่งเจริญพร ส.ส.สุรินทร์ 6.นายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ ส.ส.สงขลา

 

7. นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง 8.น.ส.มัลลิกา จิระพันธุ์วาณิช ส.ส.ลพบุรี 9.น.ส.เพชรดาว โต๊ะมีนา ส.ส.บัญชีรายชื่อ 10.นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ส.ส.ศรีสะเกษ 11.นายสฤษฎ์พงษ์ เกี่ยวข้อง ส.ส.กระบี่ และ 12.นายคารม พลพรกลาง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล