ปชป.คัดตัวผู้สมัคร ส.ส.-สก.จบแล้วกว่า 80%

09 ส.ค. 2563 | 07:32 น.

จุรินทร์ นำทีม ปชป.ลงพื้นที่ลาดกะบัง-คลองสามวา เผยคัดตัวผู้สมัคร ส.ส.-ส.ก.จบแล้วกว่า80%

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์

 

วันที่ 9 สิงหาคม 2563 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  (ปชป.) รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นำถุงยังชีพมาลงพื้นที่ช่วยประชาชนที่เขตลาดกระบัง-คลองสามวา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับนายอนันต์ ฤกษ์ดี อดีตสมาชิกสภากรุงเทพ และ มารีญา ฤกษ์ดี ยุวประชาธิปัตย์ ลาดกระบัง และยุวประชาธิปัตย์อื่นๆ เช่น  เจษฎา เชี่ยวธาดา ดวงพร วัฒนสุขชัย พัลลภ วุฒิไตรมงคล นันทญา ตำนานโต ภาณุพงศ์ ลักษณวิศิษฏ์ สมเกียรติ ปานดำ ดนัยเทพ ศรีธัญรัตน์ โอตป สมิตะพินทุ 

 

ทั้งนี้เพื่อการดูแลประชาชนโดยนำคนรุ่นใหม่คอยสานต่อเจตนารมณ์การเข้าถึงและช่วยเหลือประชาชนอย่างไร "อุดมการณ์ทันสมัย" ไม่ว่ายามใดก็อยากให้ตัวแทนที่อย่างสม่ำเสมอ 
 

ปชป.คัดตัวผู้สมัคร ส.ส.-สก.จบแล้วกว่า 80%

 

 นายจุรินทร์ เปิดเผยว่า สำหรับประชาธิปัตย์นั้นมีบุคลากรทุกรุ่น ขณะเดียวกันยอมรับว่าปัจจุบันได้คัดเลือกตัวผู้สมัคร ส.ส.และ ส.ก.เสร็จแล้วเกือบ 80%   หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า จากระยะเวลาที่ผ่านมา กทม. เป็นพื้นที่ที่มีความสำคัญไม่แพ้ภาคอื่นๆ ทั่วประเทศ และถือว่าเป็นพื้นที่เป้าหมายพื้นที่หนึ่งของพรรคประชาธิปัตย์ 

 

ดังนั้นการลงพื้นที่จึงเป็นเรื่องที่มีความจำเป็น โดยเฉพาะหัวหน้าพรรค และทีมงานของพรรค ซึ่งวันนี้ถือว่าเป็นอีกโอกาสหนึ่งในการลงพื้นที่ กทม. และนายจุรินทร์ แจ้งความคืบหน้าถึงการเตรียมตัวเรื่องผู้สมัครรับเลือกตั้งครั้งต่อไปว่า พรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อมมาก โดยเฉพาะผู้สมัคร ส.ส. และ ส.ก. ได้มีการคัดเลือกผู้สมัครเสร็จสิ้นแล้วไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 
 

 

นายจุรินทร์ กล่าวด้วยว่า วันนี้พาคนรุ่นใหม่เลือดใหม่ประชาธิปัตย์ลงพื้นที่มาด้วยหลายคนเนื่องจากแต่ละคนก็ต้องการเรียนรู้ซึมซับการทำงานรับใช้ประชาชนซึ่งหลายคนมีความตั้งใจที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งท้องถิ่นบ้างระดับระดับชาติบ้าง สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเรื่องดีที่มีคนรุ่นใหม่สนใจทำงานกับพรรคประชาธิปัตย์อย่างจริงจังและใช้เวลาอบรม ฝึกฝน เรียนรู้ ลงพื้นที่พบประชาชน ต่อกันไปทำงานจะได้เข้าใจประชาชนและไม่ทิ้งประชาชนเป็นการเรียนรู้ที่ดีที่สุด

 

นอกจากนั้น นายจุรินทร์ กล่าวถึง ภารกิจกระทรวงพาณิชย์ในการลดราคาค่าครองชีพให้กับประชาชนเพื่อบรรเทาทุกข์ประชาชนยังมีอยู่อย่างต่อเนื่องและจะทำต่อไป สำหรับวันนี้โครงการแจกถุงยังชีพที่ช่วยเหลือประชาชนในวิกฤตโควิดก็ดำเนินมาต่อเนื่องเช่นกันโดยการแจกถุงยังชีพที่ได้รับการสนับสนุนจากหลายภาคส่วน เช่น สมาคมผู้ส่งออกข้าวไทย สมาคมทูน่าไทย เป็นต้น จากนั้นนายจุรินทร์และขณะได้ร่วมกันมอบเครื่องอุปโภคบริโภค บรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน ณ โรงเรียนรัตนโกสินทร์ร่มเกล้า การเคหะร่มเกล้าเขตลาดกระบัง  กรุงเทพมหานคร