จัดให้ “บิ๊กแจ๊ส” เลี้ยงฉลองคล้ายวันเกิดอดีตนายกทักษิณ

27 ก.ค. 2563 | 03:56 น.

“บิ๊กแจ๊ส” เลี้ยงฉลองคล้ายวันเกิดทักษิณ ด้าน อดีตนายกโฟนอินขอบใจพี่น้องชาวปทุม ขอให้ผ่านวิกฤติดโควิดและเศรษฐกิจ

วันที่ 26 กรกฏาคม ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พบว่าพล.ต.ต.คำรณวิทย์  ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัครชิงนายก อบจ.ปทุมธานี พร้อมด้วยพลอากาศเอกสักก์สกล แสงสุกรัตน์วดี และทีมงานคนรักปทุม  ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.รวมทั้งชาวลาดสวาย ได้จัดงานเลี้ยงฉลองคล้ายวันเกิดให้กับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ตลาดมหาลาภ ถนนไสวประชาณาษฎร์  ต.ลาดสวาย  อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

 

บรรยากาศโดยรวมมีชาวปทุมธานีจำนวนหนึ่งร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิด และมีเจ้าหน้าตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบจาก สภ.คูคต และเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลเฝ้าสังเกตการณ์ ขณะที่ทีมงานได้จัดเตรียมอาหารหวานคาวไว้คอยให้บริการ จนถึงเวลา 19.00 น.พล.ต.ต.คำรณวิทย์  ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัคร นายก อบจ.ได้ขึ้นบนเวทีพร้อมนำเค้กวันเกิดของอดีตนายกทักษิณ ชินวัตร และได้กล่าวให้พี่น้องประชาชนชาวปทุมธานีได้ทราบถึงการจัดงานในวันนี้  และได้โฟนอินสายตรงไปยังอดีตนายกทักษิณ  ชินวัตร ที่พำนักอยู่ที่ดูไบ

จัดให้ “บิ๊กแจ๊ส” เลี้ยงฉลองคล้ายวันเกิดอดีตนายกทักษิณ

อดีตนายกทักษิณ  ชินวัตร ได้โฟนอินและกล่าวว่า ขอบใจพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานี ที่ยังไม่ลืมกันและให้กำลังนายก อบจ.ปทุมธานี คนใหม่คือนายกแจ๊ส และพี่มีเวลาว่างจะได้ช่วยให้คำแนะนำและปรึกษาได้  เพื่อจะได้ช่วยให้คนปทุมธานีธานีสบายขึ้น  เนื่องจากว่าแจ๊สถนัดความมั่นคง ผมเองถนัดทางเศรษฐกิจจึงต้องช่วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

71 ปี “ทักษิณ” ได้ของขวัญพิเศษ มีหลานเพิ่มอีกคน

 

เนื่องจากแจ๊สเขาตั้งใจและเขาไปคุยกับผมไว้นานแล้วตั้งแต่เป็นตำรวจว่าเขารักเมืองปทุมผมจะไปช่วยประทุมอย่างไรดีก็เลยคิดว่าน่าจะให้แจ๊สไปลงนายกอบจ.ปทุมธานีนอกจากผมเองได้ว่างงานและมีโอกาสได้รับสมองหน่อย วันนี้วันเกิดผมแจ๊สเขาเลี้ยงก็ทำให้พี่น้องได้มีโอกาสมาพบเจอกันผมก็เลยถือโอกาสบอกว่าผมเชียร์แจ๊ส 100 %ให้เป็นนายกอบจ.ของปทุมธานี

จัดให้ “บิ๊กแจ๊ส” เลี้ยงฉลองคล้ายวันเกิดอดีตนายกทักษิณ

ช่วงนี้ใครจะแหกคอกแหกด่านก็ไม่เป็นไรไม่ว่ากัน คนปทุมยังห่วงใยผม ยังเชียร์ผมและพรรคเพื่อไทยอยู่เพราะฉะนั้นวันนี้ก็ต้องเข้าใจกันว่า ผู้แทนเปรียบเสมือนไก่ชนถ้ามันชนชนะตัวละ 300,000 บาท ถ้าชนแพ้มันกิโลกรัมละ 37 บาทเพราะฉะนั้นใครจะเป็นไก่แพ้หรือไก่ชนะก็เลือกเอาเอง บางครั้งพอทำให้ชนะแล้วเหลิง

 

“ขอขอบคุณที่มาจัดงานกันมาสังสรรค์วันเกิดผมและขอให้พี่น้องทุกคนที่อยู่ในงานนี้มีความสุขผ่านวิกฤติทั้งโควิด ผ่านวิกฤติทางเศรษฐกิจ ซึ่งโควิดอาจจะหนักหน่อยก็ต้องยอมรับว่าหนักหน่อยแต่ทั่วๆไปมันก็หนักอยู่แล้วแต่รัฐบาลชุดนี้บริหารได้หนักมากกว่า”