ปชป.อาลัยมือกฎหมาย "วิรัตน์ กัลยาศิริ"

29 พ.ย. 2562 | 03:27 น.

ข่าวเศรษฐกิจ อัพเดทข่าววันนี้ ราคาทอง น้ำมัน ข่าวตลาดหุ้น การเงิน ธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ การตลาด เจาะลึกแบบตรงประเด็น | ฐานเศรษฐกิจ

 

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิรัตน์ กัลยาศิริ อดีตส.ส.สงขลา และคณะทำงานฝ่ายกฎหมาย พรรคประชาธิปัตย์ ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยโรคมะเร็ง ในวัย 69 ปี เมื่อกลางดึกวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลศิริราช

ทั้งนี้ นายวิรัตน์ได้ป่วยรับการผ่าตัดกระดูกตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม 2562 และลงสู้ศึกการเลือกตั้งส.ส.ครั้งที่ผ่านมาด้วย แต่ไม่ได้รับการเลือกตั้ง

นายถาวร เสนเนียม รมช.คมนาคม และ ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า นายวิรัตน์เสียชีวิตแล้วหลังจากเข้ารับการรักษาอาการป่วยมาประมาณ 1 ปี โดยการประกอบพิธีทางศาสนานั้น ทางครอบครัวของนายวิรัตน์กำลังดำเนินการอยู่ คาดว่าจะจัดขึ้นที่ จ.สงขลา

ขณะที่เพจเฟซบุ๊กของนายศิริโชค โสภา อดีตส.ส.สงขลา ได้โพสต์ข้อความเช้านี้ ระบุว่า ขอแสดงความเสียใจและอาลัยยิ่งกับครอบครัวกัลยาศิริ ( อดีต ส.ส. สงขลา เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ ) กับการจากไปของท่านวิรัตน์ กัลยาศิริ ขอให้ดวงวิญญาณท่านวิรัตน์ไปสู่สุคติในสัมปรายภพด้วยเทอญ ด้วยรักและอาลัย

วิรัตน์ กัลยาศิริ