"นายกฯ"ปลุกคนดำเนิน ต่อสู้คนไม่ดี

11 พ.ย. 2562 | 07:54 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

"นายกฯ"ชมท่องเที่ยววิถีเกษตร ปลุกคนดำเนิน ต่อสู้คนไม่ดี เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

 "นายกฯ"ปลุกคนดำเนิน ต่อสู้คนไม่ดี
      วันที่ 11 พ.ย. 2562  เวลา 11.00 น.ภารกิจพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม และคณะในการประชุมครม.สัญจรที่จังหวัดราชบุรี-กาญจนบุรี  ได้เดินทางติดตามความก้าวหน้าโครงการพัฒนาคูคลอง โครงการพัฒนาการท่องเที่ยวทางน้ำ “วิถีคลอง วิถีไทย” การท่องเที่ยววิถีเกษตร สะท้อนประวัติศาสตร์ และวิถีชีวิตประเพณีของคนในท้องถิ่น ต.ดำเนินสะดวก อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี 

 "นายกฯ"ปลุกคนดำเนิน ต่อสู้คนไม่ดี
         ทันทีที่พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางมาถึง วัดโชติทายการาม พล.อ.ประยุทธ์ ได้เข้าสักการะพระประธานหลวงพ่อลพบุรีราเมศร์ และนมัสการ พระมหาประกอบ โชติปุญโญ เจ้าอาวาสวัดโชติทายการาม และเจ้าคณะอำเภอดำเนินสะดวก ซึ่งพระมหาประกอบ ได้ให้พรให้นายกฯ มีกำลังใจในการทำงาน และมอบรูปหล่อหลวงพ่อลพบุรีราเมศร์ หน้าตัก 5 นิ้วซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของประชาชนในพื้นที่ ก่อนเยี่ยมชมกิจกรรมเกษตรปลอดสารพิษและการผลิตผักผลไม้ไร้สารเคมีตามวิถีธรรมชาติ เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ชุมชนโอทอปและพบปะกลุ่มวิสาหกิจชุมชนต่างๆ พร้อมกับประชาชนชาวดำเนินสะดวกรอต้อนรับจำนวนมาก 

 "นายกฯ"ปลุกคนดำเนิน ต่อสู้คนไม่ดี
          พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ทักทายประชาชนพร้อมกับระบุว่า ต้องช่วยสู้กับคนไม่ดีเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยนายกฯต้องดูแลคนทั้ง 77 จังหวัด วันนี้เอาอะไรมาให้แต่ขอให้รอบ้าง
 "นายกฯ"ปลุกคนดำเนิน ต่อสู้คนไม่ดี