“พปชร.”พร้อมชิงสนามเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น

24 ต.ค. 2562 | 06:26 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

“บิ๊กป้อม”ยินดีชาติไทยพัฒนา ได้ส.ส.เพิ่ม  ยัน พปชร.พร้อมส่งผู้สมัครชิงสนามเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น   

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

     พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พรรคชาติไทยพัฒนาชนะการเลือกตั้งซ่อมส.ส. จังหวัดนครปฐม ว่า  ขอแสดงความยินดีกับพรรคชาติไทยพัฒนาที่ได้ส.ส.เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคน ถือว่าเป็นเรื่องดี ต้องขอขอบคุณแต่ยังไม่ได้โทรศัพท์ไปแสดงความยินดี

 

     เมื่อถามว่าใจชื้นหรือไม่สำหรับการเลือกตั้งต่อไปหลังจากนี้ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า แล้วแต่พื้นที่ ไม่สามารถตอบได้ว่าเป็นผลงานของรัฐบาล เพราะทุกพรรคการเมืองก็ร่วมมือกัน ตั้งใจทำงานให้กับประชาชน ส่วนจะสะท้อนถึงเสียงของรัฐบาลหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า แล้วแต่จะคิด คิดว่าดีก็ดี คิดว่าไม่ดีก็ไม่ดี ส่วนการเลือกตั้งซ่อมส.ส.ที่จังหวัดขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ จะส่งผู้สมัครลงสมัครด้วย เพราะพรรคอยากจะได้พื้นที่ทางภาคอีสาน  

สมศักดิ์ คุณเงิน

     ทั้งนี้  สำหรับสนามเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ขอนแก่น เขต 7 พรรคพลังประชารัฐ ได้วางตัวนายสมศักดิ์ คุณเงิน เป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคฯไว้แล้ว  โดยในการเลือกตั้งที่ผ่านมา อันดับที่ 1 คือนายนวัธ ได้ 29,270 คะแนน รองลงมาคือนายสมศักดิ์ จากพรรคพลังประชารัฐ ที่ได้ 26,553 คะแนน  เนื่องจากมีผลงานเด่นชัด ประกอบกับการเป็นคนในพื้นที่และทำงานรับใช้ประชาชนชาว อ.หนองเรือ และ อ.มัญจาคีรีมาอย่างตอ่เนื่อง