“อนุทิน”โต้แทน“บิ๊กตู่” ทำงานก็ด่า ไม่ทำงานก็ด่า!

20 ก.ย. 2562 | 04:54 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

“บิ๊กตู่”เมิน“เด็กเพื่อไทย”เหน็บเป็นเทวดา ลงพื้นที่ตรวจน้ำท่วมอุบลฯ  ด้าน“อนุทิน”สุดทนโต้แทน ลงพื้นที่แบบพื้นๆ ขนาดนั่งเรือท้องแบนยังติดแก่ง "ทำงานก็ด่า ไม่ทำงานก็ด่า"

“อนุทิน”โต้แทน“บิ๊กตู่” ทำงานก็ด่า ไม่ทำงานก็ด่า!

วันที่ 20 ก.ย.2562 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน โดยภายหลังการประชุมผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่นายสมคิด เชื้อคง ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย ออกมาตอบโต้พล.อ.ประยุทธ์ว่า ไม่รู้ว่าเทวดาจะมาลงพื้นที่ ภายหลังจากนายกฯ ถามหาส.ส.พรรคเพื่อไทยระหว่างลงพื้นที่จ.อุบลราชธานี วานนี้(19 ก.ย.) ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว ได้เอานิ้วชี้มาที่หู ก่อนจะเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าไปทันที

“อนุทิน”โต้แทน“บิ๊กตู่” ทำงานก็ด่า ไม่ทำงานก็ด่า!

ขณะที่นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข กล่าวถึงกรณีที่โซเชียลวิพากษ์วิจารณ์การลงพื้นที่ตรวจน้ำท่วม จ.อุบลราชธานี ของนายกรัฐมนตรี ในทำนองที่ว่าจะต้องมีการเคลียร์สถานที่พักพิงของชาวบ้านเพื่อต้อนรับถึงขั้นเรียกนายกฯเทวดา ว่า เมื่อวานนี้ตนเองเดินทางร่วมคณะไปกับนายกรัฐมนตรีด้วย ยืนยันไม่มีการสั่งเคลียร์พื้นที่แต่อย่างใด เป็นการลงพื้นที่แบบพื้นๆ ขนาดนั่งเรือท้องแบนก็ยังไปติดแก่งเลยจะเป็นเทวดาที่ไหน อีกทั้งยังนั่งเรือเป็นชั่วโมงอีก ก่อนจะกล่าวทิ้งท้ายว่า "ทำงานก็ด่า ไม่ทำงานก็ด่า"
“อนุทิน”โต้แทน“บิ๊กตู่” ทำงานก็ด่า ไม่ทำงานก็ด่า!