"ธนกร"ฝากฝ่ายค้าน เพลาๆ เกมส์การเมือง เอาเวลาลงพื้นที่แก้ปัญหาประชาชนดีกว่า

15 ก.ย. 2562 | 04:58 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

"ธนกร"ฝากฝ่ายค้าน เพลาๆ เกมส์การเมืองบ้าง เอาเวลาลงพื้นที่แก้ปัญหาประชาชนดีกว่า แนะเอาอย่าง"บิ๊กตู่"ลุยช่วยชาวบ้านทุกพื้นที่ ย้อน"อนุสรณ์" นายเก่าพูดชัดช่วยเฉพาะจังหวัดที่เลือกพรรคตัวเอง \"ธนกร\"ฝากฝ่ายค้าน เพลาๆ เกมส์การเมือง เอาเวลาลงพื้นที่แก้ปัญหาประชาชนดีกว่า

     นายธนกร  วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า การเมืองเริ่มมีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะการทำงานของพรรคร่วมฝ่ายค้าน ซึ่งการนำปัญหาเข้าสู่การพืจารณาแก้ไขในสภาฯ เป็นเรื่องที่ดีและถูกต้องแล้ว แต่อยากให้เพลาๆ การเล่นเกมส์การเมืองตอบโต้ไปมาหรือการโจมตีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมลงบ้าง เพราะไม่เกิดประโยชน์อะไรกับพี่น้องประชาชน พรรคร่วมฝ่ายค้านน่าจะเอาเวลาหลังจากทำงานในสภาฯ ลงพื้นที่ช่วบเหลือพี่น้องประชาชนจะดีกว่า อย่างน้อยชาวบ้านยังสามารถปรึกษาปัญหาต่างๆ กับส.ส.ได้ ซึ่งในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค ก็ได้กำชับให้ส.ส.ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านอย่างเต็มที่
        นายธนกร กล่าวอีกว่า อยากให้ฝ่ายค้านเข้าใจการทำงานของรัฐบาลด้วยว่า ช่วงนี้ประเทศกำลังประสบปัญหาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นผลกระทบจากสงครามการค้าโลก หรือปัญหาน้ำท่วม จึงไม่ใช่เวลาที่จะมาทะเลาะกันอยากให้ทุกฝ่ายร่วมแรงร่วมใจกันช่วยชาวบ้านดีกว่า ทั้งนี้ จะเห็นได้ว่าพล.อ.ประยุทธ์ลงพื้นที่ทำงานช่วยเหลือประชาชนทุกพื้นที่อย่างเดียว พยายามที่จะหลีกเลี่ยงการตอบโต้ทางการเมือง แต่พรรคร่วมฝ่านค้านก็ไม่หยุดพยายามสร้างเรื่องโจมตีพล.อ.ประยุทธ์รายวัน
         สำหรับกรณีที่นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย ระบุว่า น้ำท่วมอีสานแต่พล.อ.ประยุทธ์กลับลงใต้นั้น นายธนกรกล่าวว่า อยากถามว่าใช้สมองส่วนไหนคิด พล.อ.ประยุทธ์เพิ่งลงไปช่วยมา และได้สั่งการให้ผู้ว่าฯทำงานเต็มที่ และการลงไปพื้นที่น้ำท่วมบ่อยก็ใช่ว่าจะดี เพราะนายกฯ อยากให้ข้าราชการในพื้นที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ ไม่เหมือนอดีตนายกฯ ของนายอนุสรณ์ ที่เคยปราศรัยที่จ.นครสวรรค์เมื่อปี2548 ว่า จังหวัดไหนมอบความไว้วางใจให้ผู้สมัครไทยรักไทยจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ส่วนจังหวัดไหนไว้วางใจน้อยเอาไว้ทีหลัง ต้องเป็นไปตามคิว นี่คือสิ่งที่เลวร้ายที่สุด พล.อ.ประยุทธ์ทำงานเพื่อคนไทยทุกคนไม่ว่าจะเลือกใคร เพราะประเทศไทยเป็นของทุกคน