ประชุม 'เพื่อไทย' ไร้เงา "หญิงหน่อย" อ้างบินไปต่างประเทศ

10 เม.ย. 2562 | 03:50 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่


'เพื่อไทย' เรียกประชุมกรรมการบริหารพรรค จัดหนัก 21 เม.ย. นี้ ถกใหญ่การทำหน้าที่ กกต. ประเด็นคำนวณ ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ที่ยังไม่ชัดเจน แต่ไร้เงา "คุณหญิงสุดารัตน์" แจงบินไปต่างประเทศ

 

ประชุม \'เพื่อไทย\' ไร้เงา \"หญิงหน่อย\" อ้างบินไปต่างประเทศ

 

ความเคลื่อนไหวที่พรรคเพื่อไทยในช่วงเช้าวันนี้ (10 เม.ย. 62) มีกำหนดการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค โดยมี พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรค เป็นประธานการประชุม และมีกรรมการบริหารพรรคเข้าร่วมการประชุมอย่างพร้อมเพรียง อาทิ นายชัยเกษม นิติสิริ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรค, นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรค, นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองหัวหน้าพรรค, นายภูมิธรรม เวชชยชัย เลขาธิการพรรค และนายชูศักดิ์ ศิรินิล ประธานคณะทำงานฝ่ายกฎหมาย

ทั้งนี้ มีรายงานว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ไม่ได้เข้าร่วมการประชุมในวันนี้ เนื่องจากเดินทางไปต่างประเทศ

สำหรับการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยในวันนี้ เบื้องต้นทราบว่า มีวาระหารือถึงการเตรียมการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของพรรค ที่กำหนดจะจัดขึ้นในวันที่ 21 เม.ย. 2562 การเตรียมการแถลงข่าวเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โดยเฉพาะประเด็นหลักเกณฑ์ในการคิดคำนวนสัดส่วน ส.ส.บัญชีรายชื่อ ที่ยังไม่มีความชัดเจน ซึ่งหลังจากการหารือทางพรรคจะมีการทำหนังสือเรียกร้องไปยัง กกต. เพื่อให้มีการเปิดวิธีการคิดคำนวณที่ชัดเจน รวมถึงสถานการณ์การเมืองในปัจจุบัน

ภายหลังการประชุมทางพรรคได้แจ้งว่า แกนนำของพรรคจะแถลงข่าวในเวลา 14.00 น.
 

ประชุม \'เพื่อไทย\' ไร้เงา \"หญิงหน่อย\" อ้างบินไปต่างประเทศ