"เทวัญ"ปัดข่าว"สุวัจน์"จับมือ"สุเทพ"ร่วมก๊วนต่อรองซบฝ่ายรัฐบาล

30 มี.ค. 2562 | 09:04 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

 

"เทวัญ" ปัดข่าว "สุวัจน์" จับมือ "สุเทพ" ร่วมก๊วน ต่อรองซบฝ่ายตั้งรัฐบาล ย้ำแค่เจอกันหน้าตึกแฟซิฟิค นัดกก.บห.หารือผลเลือกตั้งไม่เป็นใจ วันจันทร์นี้ 

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ได้ออกมาปฏิเสธถึงกระแสข่าวที่พรรคชาติพัฒนา มีมติร่วมงานกับพรรครวมพลังประชาชาติไทย ผ่านทางนายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำผู้ร่วมก่อตั้ง หลังมีข่าวว่านายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรค เข้าหารือกับนายสุเทพ ที่อาคารแปซิฟิค คลับ โดยยืนยันว่าภาพข่าวที่เห็นว่านายสุวัจน์ อยู่กับนายสุเทพนั้น เป็นเพียงการทักทายก่อนเข้าไปยังภายในตัวอาคารเท่านั้น เนื่องจากวันดังกล่าวนายสุวัจน์ มีนัดทานเข้ากับบุคคลที่นัดไว้ก่อนหน้านั้น แต่ไม่ใช่การนัดพบกับนายสุเทพ เพื่อเจรจาใดๆ ต่อการเข้าร่วมรัฐบาล 

นายเทวัญ กล่าวด้วยว่า สำหรับการพูดคุยภายในพรรคเพื่อตกลงร่วมงานกับฝ่ายการเมืองใดหรือไม่นั้น ยังไม่มีการพูดถึงขณะนี้ อย่างไรก็ตามวันที่ 1 เมษายน เวลา 09.00 น. คณะกรรมการบริหารพรรคพร้อมด้วยแกนนำจะนัดหารือเพื่อวิเคราะห์ถึงผลเลือกตั้งที่พรรคชาติพัฒนาได้จำนวน ว่าที่ ส.ส.ต่ำกว่าเป้าหมาย