“ธนาธร”ขอบคุณทุกคะแนนเสียงคือพลังเปลี่ยนแปลง 

24 มี.ค. 2562 | 12:56 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

“ธนาธร”ขอบคุณทุกคะแนนเสียงคือพลังเปลี่ยนแปลง ระบุยังต้องใช้เวลาเดินสู่ประชาธิปไตย ย้ำโอนหุ้นสื่อให้แม่ 1 เดือนก่อนลงสมัคร ส.ส.ไม่กังวล พร้อมชี้แจง
          “ธนาธร”ขอบคุณทุกคะแนนเสียงคือพลังเปลี่ยนแปลง 

ช่วงค่ำวันนี้ (24 มี.ค.) ที่พรรคอนาคตใหม่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และ นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคฯ ได้แถลงขอบคุณประชาชนผู้ลงคะแนนเสียงให้พรรค พร้อมบอกว่าพลังของประชาชนทุกคนที่ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งคือพลังแห่งประชาธิปไตย และทุกคะแนนเสียงคือพลังแห่งความเปลี่ยนแปลง
         

นายธนาธร กล่าวว่า ขอบคุณทุกเสียงทุกกำลังใจที่มอบให้ชาวอนาคตใหม่ ในฐานะหัวหน้าพรรคขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ไว้ใจ และสนับสนุนพรรคมาตลอด สิ่งที่อยากจะบอกคือ การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่ใช่จุดจบ ไม่ใช่เส้นชัยของการเดินทาง และการได้มาซึ่งประชาธิปไตยหลังจากนี้ยังต้องใช้เวลาในการเดิน การเลือกตั้งไม่ใช่จุดสิ้นสุด
         

ด้านนายปิยบุตร กล่าวว่า การที่มีประชาชนออกไปใช้สิทธิเป็นจำนวนมาก ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีของการเมืองไทย และอยากจะให้กำลังใจคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ทุกระดับ เจ้าหน้าที่ประจำหน่วย เพราะวันนี้ทำงานกันหนักมาก ทั้งยังขอฝากความหวังไว้กับ กกต. หากเราทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้เสรีและเป็นธรรม คิดว่า บ้านเมืองเรากำลังจะมีทางออก
         

ส่วนกรณี รองเลขาธิการ กกต. ออกมาระบุว่า บัตรเลือกตั้งที่ส่งมาจากนอกราชอาณาจักร และมาไม่ทันเวลาปิดหีบถือเป็นบัตรเสียนั้น ตนอยากให้ไปดู พ.ร.ป.การเลือกตั้ง ว่าบัตรเลือกตั้งที่มาช้าจะกลายเป็นบัตรเสียก็ต่อเมื่อบัตรที่มาช้ามีพฤติการณ์ที่จะส่อว่าทำให้การเลือกตั้งไม่สุจริตหรือไม่เป็นธรรม แต่หากบัตรนั้นมาช้าโดยไม่มีเจตนาดังกล่าวก็น่าจะถือว่าไม่เป็นบัตรเสีย
         

ส่วนกรณีการโอนหุ้นบริษัท วี-ลัค มีเดีย ของนายธนาธร ให้แก่นางสมพร จึงรุ่งเรืองกิจ มารดา ซึ่งมีข่าวว่า โอนหลังจากสมัครรับเลือกตั้งแล้วนั้น นายธนาธร กล่าวว่า ได้ชี้แจงส่วนหนึ่งไปแล้ว ซึ่งตนเองขายหุ้นกลับคืนสู่ครอบครัวในช่วงก่อนที่จะสมัคร ส.ส. เป็นเวลา 1 เดือน จึงไม่มีความกังวลใจอะไร และสามารถชี้แจงได้อีก หากมีข้อสงสัย

“ธนาธร”ขอบคุณทุกคะแนนเสียงคือพลังเปลี่ยนแปลง