'มาร์ค' เคลียร์ปม 'ภักดิพร' หลังโพสต์พ่อ-ลูกถูกหลอกใช้งาน

15 ก.พ. 2562 | 08:08 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

อุณหภูมิใต้ชายคา 'ประชาธิปัตย์' ร้อนระอุไม่แพ้สนามเลือกตั้ง เมื่อ "แม่ปุ้ย" ภักดิพร สุจริตกุล คุณแม่ของ "หนุ่มปลื้ม" สุรบถ หลีกภัย ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ และเป็นภรรยา "ชวน หลีกภัย" อดีตนายกฯ และประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ไอจีที่ใช้ชื่อว่า vrzomom ระบายความในใจเรื่องการเมืองอย่างดุเดือด พร้อมภาพถ่ายคู่ของสามีและลูกปลื้มในวัยเด็ก ว่า

ชวน
"พ่อฮะ ... พ่อฮะ ... ลูกว่าเรา 2 คน ถูกเขาหลอกต้มจนเปื่อย กลับบ้านไปเลียแผลแล้วฝึกวิทยายุทธเหยียบหิมะไร้ร่องรอยกันใหม่ดีไหมพ่อ"

พร้อมกันนั้น ยังเขียนคอมเมนต์ต่ออีกว่า "ถูกเขาหลอกใช้ เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้เอามารองนั่ง เสือกถูกเอากระดูกมาแขวนคอ คนอื่นเขาคว้าพุงไปกินกัน"

และ "เสร็จศึกชิงเจ้ายุทธจักรครั้งนี้ เค้าจะเอาพ่อแขวนขึ้นหิ้งอีกไหมนี่ หลังจากตระเวนขายชื่อพ่อไปรอบเมือง ทำอะไรก็ไม่เคยเห็นหัวพ่อ หลอกใช้ไปวัน ๆ"

หลังไอจี vrzomom ของ ภักดิพร ถูกเผยแพร่ต่อสาธารณะและมีความเห็นหลากหลายตามมา พร้อมตั้งคำถามในกลุ่มคอการเมืองอย่างกว้างขวาง เพราะสุรบถมีชื่อเป็นผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ อันดับที่ 33 ทำให้ "แม่ปุ้ย" ไม่พอใจนัก


ภักดิพร1

ก่อนที่จะบานปลายมากกว่านี้ หัวหน้า "มาร์ค" อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ออกมาชี้แจงว่า ตนมีโอกาสได้พบกับนายสุรบถในการปราศรัยของพรรคที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมาแล้ว

"สุรบถได้ช่วยงานของพรรคเป็นอย่างดี ซึ่งในวันที่ ‪16 ก.พ. ก็จะไปเป็นตัวแทนของพรรคในการนำเสนอนโยบายด้านศิลปวัฒนธรรม ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร โดยขณะนี้ทางพรรคก็กำลังเดินหน้าทำงานต่อไป"

ติดตามฐาน