พักหาเสียง"ธนาธร"ร่วมงานบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ

09 ก.พ. 2562 | 08:48 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ฝ่ายประชาสัมพันธ์พรรคอนาคตใหม่ แจ้งผ่านกลุ่มไลน์ของพรรค ถึงหมายงานของแกนนำพรรควันนี้(9 กุมภาพันธ์ 2562) ว่า ในเวลา 15.00 น. ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ปิยบุตร แสงกนกกุล พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และแกนนำพรรคอนาคตใหม่ จะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ประเด็นความชัดเจนในจุดยืนของพรรคอนาคตใหม่ต่อการจัดตั้งรัฐบาลหลังการเลือกตั้ง ที่หน้าอาคารจันทนยิ่งยง ข้างสนามศุภชลาศัย หลังจากนั้น 3 แกนนำจะไปร่วมงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ

56313

โดยวันนี้(9 กุมภาพันธ์ 2562) ที่สนามศุภชลาศัยกรีฑาสถานแห่งชาติ มีการแข่งขันฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 73 โดยกิจกรรมในสนามจะเริ่มตั้งแต่ 14.30 น. หลังขบวนอัญเชิญพระเกี้ยวและธรรมจักรผ่านไปแล้ว จะเป็นริ้วขบวนของนิสิตนักศึกษา 2 สถาบัน กิจกรรมล้อการเมือง การแปรอักษรและการเชียร์ของ2 ฝ่าย ก่อนจะมีการแข่งขันฟุตบอลช่วงเย็น

56309

โดยนิสิตนักศึกษาทั้งอดีตและปัจจุบันรวมถึงบุคลากรของ 2 สถาบัน นัดหมายมาร่วมงานกันคึกคักทุกปี ขณะที่สังคมเฝ้าจับตาการล้อการเมือง ที่มีลีลาสนุกสนานและเสียดสีสังคมและการบริหารงานของรัฐบาล

56310

ทั้งนี้ 3 แกนนำพรรคอนาคตใหม่ เป็นอดีตนักศึกษาธรรมศาสตร์ โดยนายธนาธร จบจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ นายปิยบุตร จบจากนิติศาสตร์ ธรรมศาสตร์ แล้วไปต่อโท-เอก จากฝรั่งเศส ก่อนกลับมาเป็นอาจารย์ประจำที่คณะนิติศาสตร์ มธ. นายพิชา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นอดีตนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ภาคภาษาอังกฤษ