'พลังประชารัฐ' จะแถลงนโยบายพรรค หลังมี พ.ร.ฎ.เลือกตั้ง

03 ม.ค. 2562 | 09:50 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ระบุ จะแถลงนโยบายพรรค หลังมี พ.ร.ฎ.เลือกตั้ง อย่างเเป็นทางการทันที มั่นใจ! นโยบายปฎิบัติและจับต้องได้



รูปพี่แด๊ก4
นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ขณะนี้หลายพรรคการเมืองเริ่มที่จะเปิดนโยบายพรรค เพื่อขอความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนกันแล้ว ซึ่งก็เป็นนโยบายที่ดี แต่บางพรรคการเมืองนำเสนอนโยบายที่ขายฝันเกินจริง ไม่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง จึงอยากฝากให้ทุกพรรคการเมืองนำเสนอนโยบายที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง พี่น้องประชาชนสามารถจับต้องได้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ

รองโฆษกฯพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐนั้น เมื่อมีพระราชกฤษฎีกาเลือกตั้งออกมา ทางพรรคก็จะนำเสนอนโยบายอย่างเป็นทางการทันที ซึ่งขณะนี้ทีมนโยบายของพรรคได้นำข้อเรียกร้องและความต้องการของพี่น้องประชาชนจากการที่ได้ลงไปรับฟังปัญหามาทำเป็นนโยบายเสร็จแล้ว รอพิจารณาขั้นสุดท้ายเท่านั้น ซึ่งแต่ละนโยบายสามารถนำไปปฏิบัติได้จริงและจะเป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน ทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี มีสวัสดิการต่าง ๆ ที่จะสร้างความเข้มแข็งให้กับพี่น้องประชาชนได้ รวมไปถึงนโยบายเกี่ยวกับการสร้างความเข้มแข็งให้กับพี่น้องเกษตรกรด้วย โดยเฉพาะราคาพืชผลทางการเกษตร

บาร์ไลน์ฐาน