นายกฯ เตรียมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ "ผู้ว่าฯ 10 จังหวัดภาคใต้"

03 ม.ค. 2562 | 09:33 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นายกฯ เตรียมประชุมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์จากตึกไทยคู่ฟ้า ไปยังผู้ว่าราชการ 10 จังหวัดภาคใต้ ที่คาดว่าจะได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อนปาบึก 'อนุพงษ์' ร่วมติดตามสถานการณ์ด้วย เผย บางจังหวัดได้สั่งการอพยพประชาชนแล้ว



พุทธิพงษ์
พุทธพงษ์ ปุณณกันต์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง และโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในเวลา 15.30 น. วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) จะประชุมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์เป็นการด่วน จากตึกไทยคู่ฟ้าไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดที่เกี่ยวข้อง 10 จังหวัด

ทั้งนี้ มี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ตัวแทนทหาร ตำรวจ และหน่วยงาน เข้าร่วมประชุมด้วย เพื่อพูดคุยสั่งการโดยตรงในการติดตามสถานการณ์พายุโซนร้อน 'ปาบึก' เข้าไทย ซึ่งขณะนี้บางจังหวัดได้สั่งการอพยพประชาชนบางส่วนแล้ว ทั้งนี้ เพื่อไม่ให้ประชาชนตื่นตระหนก เราได้เตรียมการทุกอย่างไว้เรียบร้อยแล้ว และเมื่อช่วงเช้าวันนี้ นายกฯ ได้หารือกับ รมว.มหาดไทย สั่งให้วางแผนและติดตามข้อมูลข่าวสารแต่ละจังหวัดที่มีความแตกต่างเรื่องการเตรียมการ เนื่องจากสถานการณ์แต่ละพื้นที่ไม่เหมือนกัน

บาร์ไลน์ฐาน