"บิ๊กตู่" ชื่นชม "เจ้าสัววิชัย" สร้างชื่อไทยในวงการกีฬาโลก

30 ต.ค. 2561 | 09:27 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นายกรัฐมนตรีแสดงความเสียใจ กรณีประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท "คิง เพาเวอร์" และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตจากเฮลิคอปเตอร์ตก ชื่นชมเป็นคนไทยที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย



20181030101903

วันที่ 30 ต.ค. 2561 เวลา 13.50 น. ณ บริเวณห้องโถงห้องประชุมแสนหวี หอประชุมนานาชาติ 40 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย จ.เชียงราย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตจากเฮลิคอปเตอร์ตก ว่า เป็นเรื่องที่ทุกคนได้ร่วมกันแสดงความเสียใจอยู่แล้ว ในส่วนของรัฐบาลและนายกรัฐมนตรีได้ร่วมแสดงความเสียใจผ่านคนใกล้ชิดไปยังครอบครัว เพราะเป็นคนไทยด้วยกัน ตอนนี้ครอบครัวของนายวิชัยเดินทางไปประเทศอังกฤษ ในเรื่องพิธีศพอะไรต่าง ๆ ที่จะดำเนินการนำกลับประเทศไทย เราก็แสดงความเสียใจไปแล้วในขั้นต้น

แต่สิ่งที่เราระลึกถึงนายวิชัยในเรื่องของการเป็นผู้สนับสนุน หรือ เป็นเจ้าของทีมสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่จากเดิมไม่ได้รับการจัดตำแหน่งเป็นแชมป์อะไรต่าง ๆ แล้วก็ได้เป็นแชมป์ภายในไม่กี่ปี จากการที่นายวิชัยเข้าไปเทคโอเวอร์เป็นเจ้าของทีม ถือเป็นคนไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงในวงการกีฬาในต่างประเทศ ได้รับการยอมรับในเวทีต่างประเทศ ในฐานะที่สามารถบริหารทีมเลสเตอร์ ซิตี้ จนได้รับแชมป์ในช่วงที่ผ่านมา ในเรื่องของกีฬาก็ขอชื่นชมในความเอาจริงเอาจัง เอาใจใส่ ของนายวิชัย

595959859