'บิ๊กตู่' ยัน! ไม่ได้หาเสียง ใกล้เลือกตั้งจะลงพื้นที่บ่อยขึ้น

23 ก.ค. 2561 | 09:43 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

'บิ๊กตู่' ยันไม่ได้ลงพื้นที่เพื่อหาเสียง หรือ หว่านเงิน แต่มาแก้ปัญหาให้ประชาชน ย้ำใกล้เลือกตั้งจะลงพื้นที่บ่อยขึ้น




ตู่3

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พร้อมด้วยคณะ เดินทางมายังศูนย์เรียนรู้ผักอินทรีย์ เมืองธรรมเกษตร ไร่ภูตะวัน ออร์แกนิคฟาร์ม บ้านหนองเม็ก อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ เพื่อรับฟังความเป็นมาศูนย์เรียนรู้ผักอินทรีย์ เมืองธรรมเกษตร และพบปะกับข้าราชการและประชาชนในพื้นที่

นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ดีใจที่ได้เจอทุกคน และถึงแม้ไม่สบาย ก็ต้องมา เพราะคิดถึง ได้คุยกับรองนายกรัฐมนตรีว่าจะทำอย่างไรให้ประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้น เพราะเป็นหน้าที่ของรัฐบาล อย่ามองว่า มาเรื่องการเมือง เพราะไม่ได้มาหาเสียงและไม่ได้เป็นการมาหว่านเงินให้ประชาชน เพราะเงินที่นำมาใช้เป็นเงินของประชาชนและเป็นงบประมาณของแผ่นดินที่ได้ตั้งไว้ โดยจะนำมาพิจารณาโครงการต่าง ๆ ให้เหมาะสมกับงบประมาณ


ตุ่2

ปัญหาที่เกิดขึ้นทุกอย่าง เกิดขึ้นเพราะการเลือกผู้นำที่ผิด จะมาโทษรัฐบาลฝ่ายเดียวไม่ได้ จึงอยากให้ประชาชนพิจารณาก่อนจะเลือกใครมาเป็นผู้นำ เพราะคนนั้นจะต้องรับผิดชอบ เหมือนกับการเลือกผู้ใหญ่บ้านและ อบต. เมื่อถนนพังก็ต้องรับผิดชอบปรับปรุงให้ เช่นเดียวกับตนที่ต้องรับผิดชอบทุกเรื่องในประเทศที่เกิดขึ้น ฝากผู้ว่าราชการจังหวัด ทุกจังหวัด ให้ดูแลห้องสมุดให้กับประชาชนเพื่อให้ประชาชนเข้าถึงความรู้ต่าง ๆ มากขึ้น เพราะไม่อยากให้คนไทยอ่านหนังสือแค่วันละ 8 บรรทัด

"ยิ่งใกล้เลือกตั้ง ผมยิ่งต้องลงพื้นที่ให้มากขึ้น เพื่อชี้แจงให้ประชาชนเข้าใจ และการเลือกตั้งครั้งต่อไป เมื่อมีรัฐบาลใหม่จะต้องเป็นรัฐบาลที่ไปได้ทุกที่ ยิ่งมีคนเกลียดยิ่งต้องไปทำให้เกิดความเข้าใจ ขออย่าแบ่งสีแบ่งฝ่าย ใครจะไม่ชอบผมก็ไม่เป็นไร แต่ทหารทุกคนรักชาวบ้าน เพราะทุกที่มีทั้งคนดีและคนไม่ดี ซึ่งรัฐบาลลงพื้นที่เพื่อต้องการรับทราบปัญหาและแก้ปัญหาให้กับทุกพื้นที่" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว
……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
“บิ๊กตู่”ชี้“ครม.สัญจรอุบลฯ” ไม่หวังผลการเมือง
"บิ๊กตู่" ขอบคุณจ่าเเซมเเละจิตอาสา - บอกโลก! "คนไทยรวมกันเป็นหนึ่งเดียว"


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว