‘สมคิด’ส่งยิ้มแทนคำตอบ นั่งหัวหน้าพรรค ‘ประชารัฐ’

18 ธ.ค. 2560 | 05:34 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

หลายฝ่ายต่างออกมาปฏิเสธ กรณีนายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า จะมีการตั้งพรรคประชารัฐ เพื่อสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. เป็นนายกรัฐมนตรีต่อ ขณะที่นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ที่ถูกระบุว่าจะเข้ามาเป็นหัวหน้าพรรค ได้แต่ส่งยิ้มแทนคำตอบ

-18 ธ.ค.60-เมื่อช่วงเช้าวันนี้ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะกรรมการนโยบายส่งเสริมการลงทุน นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าจะเป็นหัวหน้าพรรคการเมืองชื่อพรรคประชารัฐ โดยนายสมคิดได้แต่ส่ายหน้า และยิ้มให้กับผู้สื่อข่าว เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามถามย้ำว่ามองเรื่องนี้อย่างไร นายสมคิดยิ้มและกล่าวเพียงว่า “ไม่มองอะไร” ส่วนกรณีที่มีการเสนอให้แก้ไขพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ ว่าด้วยพรรคการเมือง พ.ศ.2560 นั้น นายสมคิดกล่าวว่า ตนไม่ทราบ ให้ไปถามฝ่ายการเมือง ขณะที่พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวในเรื่องเดียวกันว่า ยังไม่มี และ ยังไม่ทราบ โปรโมทแทรกอีบุ๊ก-6