คิกออฟ AIA Football Clinic 2023 เสริมทักษะเยาวชนไทย

12 ส.ค. 2566 | 08:00 น.

เอไอเอ ประเทศไทย ฉลอง 85 ปี จับมือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จัดกิจกรรม AIA Football Clinic 2023 ชวนนักเตะดัง ฝึกทักษะเยาวชนไทย

“ญดา วงศ์ทองคำ” รองผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารสิทธิพิเศษและกิจกรรมลูกค้า เอไอเอ ประเทศไทย เล่าว่า ในโอกาสที่เอไอเอ ประเทศไทย ครบรอบ 85 ปี ได้จับมือสโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จัดกิจกรรม “เอไอเอ ฟุตบอล คลินิก 2023 (AIA Football Clinic 2023)” ครั้งพิเศษ โดยได้โค้ชผู้ฝึกสอนจากทีมสเปอร์ส “แชนนอน โมโลนีย์” มาถ่ายทอดความรู้ในการลงสนามเตะ พร้อมฝึกทักษะและเทคนิคบอลต่าง ๆ ให้กับเยาวชนอายุระหว่าง 8-12 ปี

คิกออฟ AIA Football Clinic 2023 เสริมทักษะเยาวชนไทย

นอกจากนี้ ยังสร้างความประทับใจให้กับเด็ก ๆ ด้วยกิจกรรม Meet the Players ที่เปิดโอกาสให้เด็กทุกคนได้กระทบไหล่ตัวแทนนักเตะชื่อดังจากทีมสโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไม่ว่าจะเป็น แฮรี่ เคน, แบรนดอน ออสติน, จาเฟ็ต แทงกังกา, อัลฟี เดวีน, อัลฟี ไวท์แมน และ เจมส์ แมดดิสัน

เพื่อให้เยาวชนทั้ง 60 คนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษด้านกีฬาฟุตบอลกับนักเตะในดวงใจ พร้อมเรียนรู้เทคนิคและพัฒนาทักษะเพื่อต่อยอดสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต โดยกิจกรรม AIA Football Clinic 2023 จัดขึ้น ณ สนามเอสทีบี อะคาเดมี่

คิกออฟ AIA Football Clinic 2023 เสริมทักษะเยาวชนไทย

“กิจกรรม เอไอเอ ฟุตบอลคลินิก ครั้งนี้ นับเป็นปีที่ 10 ที่กิจกรรมนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อมุ่งสานฝันเยาวชนที่รักในกีฬาฟุตบอล อีกทั้งยังเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของเอไอเอ ในการสนับสนุนให้เยาวชนได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ด้านกีฬาฟุตบอล พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนรักในการเล่นกีฬา เพื่อส่งเสริมให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน”

หน้า 18 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 43 ฉบับที่ 3,912 วันที่ 10 - 12 สิงหาคม พ.ศ. 2566