ปิดตำนาน 12 ปี "เทยเที่ยวไทย"เทปสุดท้ายออนแอร์ 30 ก.ค.นี้

28 ก.ค. 2566 | 03:16 น.

ปิดตำนาน 12 ปี! “เทยเที่ยวไทย” ประกาศออนแอร์เทปสุดท้าย 30 ก.ค.2566 นี้ โดยได้ไปถ่ายทำที่พัทยา แฟนรายการเศร้า แห่ขอบคุณที่ให้ความสุขและเสียงหัวเราะมาโดยตลอด

ล่าสุด ก๊อตจิ - ทัชชกร บุญลัภยานันท์ พิธีกรรายการ “เทยเที่ยวไทย” ได้ประกาศ ปิดตำนาน เทยเที่ยวไทยผ่านทวิตเตอร์ โดยเผยคลิปตัวอย่างรายการ เทยเที่ยวไทย ที่จะออนแอร์ในวันที่ 30 ก.ค. 2566 รวม 4 พิธีกร พร้อมทั้งทวิตข้อความว่า “ #เทยเที่ยวไทย สัปดาห์นี้ปิดซีซั่นแล้วนะคะ ซีซั่นที่ยาวนานมาถึงเกือบ 12 ปี ขอบคุณทุกคนจากใจจริง ขอบคุณจริงๆ ค่ะ  จนกว่าจะพบกันใหม่นะคะ”

ปิดตำนาน เทยเที่ยวไทย

อย่างไรก็ตามรายการ "เทยเที่ยวไทย"เทปสุดท้ายออนแอร์ 30 ก.ค.นี้ ไปถ่ายทำที่พัทยาเหมือนกับเทปแรกที่รายได้ออนแอร์  ทำเอาแฟนคลับแอบเศร้า โดยแฟนรายการขอบคุณที่สร้างเสียงหัวเราะมาโดยตลอด พร้อมคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย

อาทิ ขอบคุณที่คอยเป็นเพื่อนยามเหงา เป็นเพื่อนกินข้าว คอยสร้างเสียงหัวเราะ เป็นรายการที่ให้ทั้งความรู้และความสนุก ตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา แต่งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ทุกอย่างจะคงเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดี เป็นกำลังใจให้ทีมงานทุกคน

เทยเที่ยวไทย

ต้องขอบคุณรายการ เทยเที่ยวไทย ที่มักจะคอยสร้างเสียงหัวเราะ รอยยิ้มให้กับหลาย ๆ คน ถือว่าการปิดตำนานครั้งนี้สมเกียรติและเป็นที่จดจำที่ดี

ทั้งนี้รายการ เทยเที่ยวไทย ดำเนินรายการมานานกว่า 12 ปี ออกอากาศครั้งแรกวันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2554 โดยช่วงแรกออกอากาศทางช่องแบงแชนแนล ปัจจุบันออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 22:30 น. ทางช่อง GMM25 และอัปโหลดวิดีโอลงยูทูบทางช่อง GMMTV และ เทยเที่ยวไทย & friends  

ปิดตำนาน 12 ปี \"เทยเที่ยวไทย\"เทปสุดท้ายออนแอร์ 30 ก.ค.นี้

เทยเที่ยวไทยประกอบไปด้วย 4 พิธีกรมากความสามารถ ป๋อมแป๋ม นิติ , ก๊อตจิ ทัชชกร , กอล์ฟ กิตติพัทธ์ และ เจนนี่ ปาหนัน ที่มักสร้างสรรค์รายการ เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟน ๆ อยู่เสมอ

จุดเริ่มต้น พิธีกร "เทยเที่ยวไทย" จาก 3 พิธีกรในเทปเเรก ทัชชกร บุญลัภยานันท์ (ก๊อตจิ),นิติ ชัยชิตาทร (ป๋อมแป๋ม) ,และ ปพนพัชร์ วิศาลพงษ์สิน (เจ๊นนท์) และดำเนินต่อด้วยพิธีกร 3 เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือ กิตติพัทธ์ ชลารักษ์ (กอล์ฟ) โดยที่ไม่มี เจ๊นนท์

 

หลังจากนั้น 3 มกราคม พ.ศ. 2559– ปัจจุบันมีพิธีกรหลักเพิ่มอีกหนึ่งคน วัชระ สุขชุม (เจนนี่) ปัจจุบันเหลือพิธีกรหลักอยู่ 3 คนเช่นเคยหลังจากป๋อมแป๋มได้อำลารายการจากพิธีกรหลังในรายการแต่ก็ยังมาเป็นแขกรับเชิญเรื่อยๆ และได้ดำเนินรายการมาถึงปีที่ 12 ทางเทยเที่ยวไทยปิดจบซีซั่นด้วยเทปสุดท้ายคือ วันที่ 30 กรกฎาคม 2566 นี้