ชมรมแพทย์ชนบทเรียกร้อง "สส.-สว." เคารพเสียงประชาชน

16 พ.ค. 2566 | 04:33 น.

 ชมรมแพทย์ชนบทออกแถลงการณ์ เรียกร้องให้สส.จากทุกพรรคการเมือง และ สว.250 คน ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ประชาธิปไตยเคารพเสียงส่วนใหญ่ของคนไทยทั้งประเทศ

แถลงการณ์ชมรมแพทย์ชนบทขอเรียกร้องให้ สส. และ สว.ทุกคน เคารพมติมหาชนจากปรากฏการณ์การเลือกตั้ง 14 พฤษกาคม 2566 ที่สามารถสะท้อนเจตนารมณ์ของพี่น้องประชาชนคนไทยได้ขัดเจน อันเป็นสัญญาณความก้าวหน้าทางประชาธิปไตยที่สำคัญยิ่งชมรมแพทย์ชนบท ขอเรียกร้องต่อ สส.จากทุกพรรคการเมือง และ สว.ทั้ง 250 คน

ให้ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ประชาธิปไตย เคารพในเจตนารมณ์เสียงส่วนใหญ่ของพี่น้องคนไทยทั้งประเทศ โหวตสนับสนุนให้ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลซึ่งได้ฉันทามติมีจำนาน สส.มากที่สุด เป็นนายกรัฐมนตรีจะเป็นการก้าวข้ามความขัดเย้งที่ยาวนานได้ดีที่สุด เป็นการแสดงออกซึ่งจุดความคิดที่เคารพหลักการประชาธิปไตยเสียงข้าง มาก เป็นการเคารพต่อเจตนารมณ์และความหวังของผู้คนที่หวังจะเห็นการเปลี่ยนแปลงเพื่อนำประเทศเดินไปข้างหน้า

 

ชมรมแพทย์ชนบทหวังจะเห็นสถาบันรัฐสภาไทย เป็นเสาหลักของสังคมไทย ขอให้สส.ทุกพรรค และ สา.ทุกคน ร่ามเป็นสานสำคัญของการเดินหน้าประชาธิปไตยไทยด้วยความหวังในสปริตประชาธิปไตยของ สส.ละ สว.ทุกคน

ชมรมแพทย์ชนบท

16 พฤษกาคม 2566

ชมรมแพทย์ชนบทเรียกร้อง \"สส.-สว.\" เคารพเสียงประชาชน