พ่อ“จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอล”เผยลูกสาวทะเลาะกับอดีตแฟนหนุ่ม-ถูกทำร้าย

19 เม.ย. 2566 | 12:55 น.

พ่อ “จีจี้ - สุพิชชา ปรีดาเจริญ” เน็ตไอดอลชื่อดัง เผยลูกสาวกับแฟนหนุ่มเคยคบหากัน และเลิกราไปแล้ว เหตุมีเรื่องทะเลาะกัน แถมถูกฝ่ายชายทำร้าย สงสัยขึ้นห้องพักคอนโดได้อย่างไรเพราะต้องมีรหัสผ่าน

วันที่ 19 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น. ที่ สน.มักกะสัน พ่อของน้องจีจี้ สุพิชชา ปรีดาเจริญ  เน็ตไอดอลลชื่อดัง เดินทางมาติดตามคดี ที่ สน.มักกะสัน 

โดยพ่อของจีจี้ เปิดเผยว่า ลูกสาวกับผู้ก่อเหตุเคยคบหากัน และเลิกราไปแล้ว เพราะมีเรื่องทะเลาะกัน ซึ่งเมื่อ 2 เดือนก่อน จีจี้ บอกกับน้องสาวว่า ถูกฝ่ายชายทำร้าย จึงย้ายที่พักหนี มาเช่าอยู่ที่คอนโดฯ แห่งนี้ เดือนละประมาณ 20,000 บาท 

ล่าสุด ตนได้คุยโทรศัพท์กับลูกสาว เมื่อคืนวันที่ 17 เมษายน เพื่อนัดกันจะมาจ่ายค่าห้องให้ลูกในวันนี้ แต่ติดต่อลูกไม่ได้ 

“ที่ผ่านมา ลูกสาวไม่เคยเล่ารายละเอียดให้ฟังว่า มีปัญหาอะไรกับผู้ชายคนนี้ ส่วนใหญ่ลูกสาวจะคุยกับแม่ (ภรรยา) เนื่องจากผมกับภรรยาแยกทางกัน ซึ่งผมสงสัยว่า ทำไมเขาถึงมีอาวุธปืนที่มีความรุนแรงขนาดนี้ไว้ใช้ติดตัว และอีกประการหนึ่ง คือ ทำไมผู้ชายคนนี้ถึงขึ้นไปยังห้องลูกสาวผมได้ ทั้งที่ย้ายหนีมาแล้ว และการขึ้นห้องพักต้องมีรหัสผ่าน”

ด้านเพื่อนสนิทของจีจี้ (ไม่เปิดเผยชื่อ) กล่าวว่า หลังจากไม่มีใครติดต่อกับจีจี้ได้ ซึ่งปกติไม่เคยเป็นแบบนี้ หรือ หายไปนานแบบนี้ ตนจึงพาแม่ไปดูที่ห้อง เพราะรู้รหัสห้องเนื่องจากไปหากันประจำ ซึ่งเจอกันครั้งล่าสุด คือ ช่วงก่อนสงกรานต์ ยังคุยเล่นกันอยู่ 

“จีจี้ เคยเล่าให้ฟังว่า เมื่อปีก่อน โดนทำร้ายมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย ต่อมาผู้ชายมีนิสัยดีขึ้นกว่าเมื่อก่อน แต่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้”

สำหรับผู้ก่อเหตุ คือ นักเรียนเตรียมทหาร (นตท.) ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา อายุ 18 ปี เหล่ากองทัพบก(ทบ.) ประธานรุ่นเตรียมทหาร ปี 2 เป็นบุตรชายของ พล.อ.สมชาย ชัยวณิชยา อดีต ก.ต. ผู้ทรงคุณวุฒิ จากบุคคลภายนอก ที่ถูกที่ประชุม ก.ต. มีมติให้พ้นจากตำแหน่ง เนื่องจากขาดคุณสมบัติ