ประวัติ "จีจี้ สุพิชชา" เจ้าของฉายาแฝด "เฌอปราง BNK48"

19 เม.ย. 2566 | 12:05 น.

เปิดประวัติ ผลงาน "จีจี้ สุพิชชา ปรีดาเจริญ" เน็ตไอดอลและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังเจ้าของฉายาแฝด "เฌอปราง BNK48" เสียชีวิตในวัยเพียง 20 ปี

จากกรณีการเสียชีวิตของ "จีจี้ สุพิชชา ปรีดาเจริญ" เน็ตไอดอลและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ถูกพบเสียชีวิตพร้อมแฟนหนุ่ม นักเรียนเตรียมทหาร ในคอนโดฯ หรูย่านอโศก ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น เราขอพาไปเปิดประวัติของเธอคนนี้กันอีกครั้ง 

ประวัติของ "จีจี้ สุพิชชา ปรีดาเจริญ" 

ปัจจุบันอายุ 20 ปี นอกจากจะเรียนหนังสือแล้ว "จีจี้ สุพิชชา" ยังเป็นเด็กกิจกรรมตัวยงเธอชอบร้องและชอบเรื่องของการแสดง หลายคนรู้จักเธอในฐานะแฟนคลับ BNK48 ที่มีความโดดเด่นเพราะหน้าตาละม้ายคล้าย "เฌอปราง" ทำให้ได้มีโอกาสเข้ามาสัมผัสงานในวงการบันเทิง

ในขณะที่บนโลกออนไลน์นั้น "จีจี้ สุพิชชา" รีวิวสินค้าผ่านทางเพจส่วนตัวที่ชื่อ "เรื่องของจี้" มียอดผู้ติดตามมากถึง 1.9 แสนคน ทั้งยังเป็นเจ้าของช่องยูทูบ Ghie's Story อีกด้วย 

ในขณะที่เครื่องสำอางแบรนด์ดังได้โพสต์แสดงความเสียใจหลัง "จีจี้" สุพิชชา ถูกพบเป็นศพเสียชีวิต หลังเพิ่งได้ร่วมงานกันว่า เธอเป็นคนน่ารัก และเป็นที่รักของทีมงาน

โดยเฟซบุ๊กเพจ "4U2 Cosmetics" เครื่องสำอางแบรนด์ดัง ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจ โดยระบุว่า "4U2 ขอแสดงความเสียใจ ต่อการจากไปของ "จีจี้ สุพิชชา ปรีดาเจริญ" 4U2 Girl ของเรา ขอบคุณและยินดีที่ได้ร่วมงานกันเสมอมา จีจี้เป็นคนน่ารักและเป็นที่รักของทีมงานเสมอมา เราจะรักและคิดถึงจี้ตลอดไป

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดบนโซเชียลของเน็ตไอดอลสาวผ่านไอจี @giesupitchaa ได้โพสต์เป็นครั้งสุดท้ายเมื่อ 3 วันที่ผ่านมาโดยเป็นภาพและคลิปวิดิโอสั้นของตัวเอง พร้อมข้อมือติดกำไลเข้างานเฟสติเวลสงกรานต์ที่ผ่านมาซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้มีแฟนคลับและเพื่อน ๆ เข้าไปแสดงความอาลัยจำนวนมาก

"ฐานเศรษฐกิจ" ขอร่วมแสดงความเสียใจมา ณ โอกาสนี้