เช็คที่นี่ ฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ นักเรียน ขยายเวลาลงทะเบียนถึง 24 ก.ย.นี้

21 ก.ย. 2564 | 20:00 น.

ยังไม่เต็ม นนท์พร้อม ขยายเวลาเปิดลงทะเบียนจองฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ Pfizer นักเรียน-นักศึกษา ที่มีอายุ 12-18 ปี ถึง 24 กันยายนนี้ เช็คเลย

จากกรณีที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี (สสจ.นนทบุรี) เปิดตัวโครงการ นนท์ Student เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนไฟเซอร์ Pfizer สำหรับนักเรียน นักศึกษา โรงเรียน อาชีวศึกษา และมหาวิทยาลัย ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนมาก่อน และศึกษาอยู่ในจังหวัดนนทบุรีเท่านั้น โดยเปิดให้ลงทะเบียนจนถึงวันที่ 20 กย. 2564 นั้น

ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี แจ้งขยายเวลาลงทะเบียน นนท์ Student ฉีดวัคซีน Pfizer สำหรับ นักเรียน นักศึกษา โรงเรียน อาชีวศึกษา และมหาวิทยาลัย ผู้มีอายุ 12-18 ปี

**เฉพาะผู้ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนมาก่อน และศึกษาอยู่ในจังหวัดนนทบุรีเท่านั้น** ออกไปจนถึงวันที่ 24 กันยายน 2564 ก่อนเวลา 12.00 น.

เปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 24 กย.2564 ก่อนเวลา 12.00 น. 

โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่ แบบลงทะเบียนฉีดวัคซีน (Pfizer+Pfizer) นักเรียน นักศึกษา โรงเรียน อาชีวศึกษา และมหาวิทยาลัย สำหรับผู้มีอายุ 12-18 ปี เฉพาะผู้ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนมาก่อน และศึกษาอยู่ในจังหวัดนนทบุรีเท่านั้น!! หรือ คลิกที่นี่  เพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนที่ สนามฉีดวัคซีน Impact Arena เมืองทองธานี

ทั้งนี้ สำหรับวัน เวลานัดหมายในการฉีดวัคซีนจะเเจ้งให้ทราบภายหลังเมื่อจังหวัดได้รับการจัดสรรวัคซีน

สำหรับการฉีดวัคซีนครั้งนี้จะต้องได้รับการยินยอมและอนุญาตจากผู้ปกครองก่อน 

 

เช็คที่นี่ ฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ นักเรียน ขยายเวลาลงทะเบียนถึง 24 ก.ย.นี้