ศรีจันทร์ เปิดตลาดใหม่ ส่ง Skin Moisture Burst รุกสกินแคร์

17 ก.ย. 2564 | 07:41 น.

“ศรีจันทร์” เขย่าตลาดความงามท้ายปี เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ "SRICHAND Skin Moisture Burst Series" เปิดตลาดสกินแคร์ รับวิถี New Normal และ work from home

นาย รวิศ หาญอุตสาหะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทให้ความสำคัญในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ลาสุดบริษัทได้ เปิดตลาดใหม่ ด้านธุรกิจความงามประเภทกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า

 

“จากการศึกษาข้อมูลความต้องการและปัญหาในการดูแลผิวหน้า ทำให้เราทราบและเข้าใจกับสิ่งเหล่านั้น จึงได้รวบรวมข้อมูลในการคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของเรา ซึ่งในขณะเดียวกันการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตัวแรกในกลุ่มบำรุงผิวหน้า เราเชื่อว่าการดูแลสภาพผิวของทุกประเภท การบำรุงผิวที่เกี่ยวกับความชุ่มชื่นเป็นเรื่องจำเป็นมาก ก่อนจะเลือกใช้สกินแคร์เพื่อแก้ปัญหาผิวอื่นๆ

 

ประกอบกับเราเป็นแบรนด์ที่เชี่ยวชาญด้านเมคอัพมาก่อน ดังนั้นเราเชื่อว่าการมีมอยเจอร์ไรเซอร์ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ดีมีประสิทธิภาพ มาคอยช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างเพียงพอ จะทำให้ลูกค้าแต่งเติมเครื่องสำอางอื่นๆ ได้ดีขึ้นด้วย นอกจากนี้เรายังได้นำผลิตภัณฑ์ทดสอบกับสถาบันที่มีชื่อเสียงอย่าง Dermscan และ Spincontrol Asia เพื่อทำให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจในประสิทธิภาพและเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของเราได้อย่างแน่นอน”
 

โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ประกอบไปด้วย  SRICHAND Skin Moisture Burst Essence ,SRICHAND Skin Moisture Burst Serum และ SRICHAND Skin Moisture Burst Gel Cream  ในรูปซองโดยราคาอยู่ที่ซองละ49 บาท  ตอบโจทย์คนยุค New Normal ที่วิถีชีวิตส่วนใหญ่อยู่แต่ในบ้าน และ work from home 

 

นอกจากนี้ “ศรีจันทร์”  ยังได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์สกินแคร์คนแรกในประเทศไทย มาร์กี้ - ราศรี บาเล็นซิเอก้า ที่ มีบุคลิกและความมั่นใจที่ตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ Ready, Happy, Lucky, Smart ได้เป็นอย่างดี มาสะท้อนภาพลักษณ์ของ “ศรีจันทร์” เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มี Routine การดูแลปรนนิบัติผิวที่ดี ทำให้มีสุขภาพผิวหน้าที่สวยเปล่งประกาย มีสไตล์ในแบบของตัวเอง และเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มคนวัยทำงาน