“ห้างเซ็นทรัล” ส่งสกินแคร์“Augustinus Bader” รุกตลาดบิวตี้

09 ก.ค. 2564 | 05:03 น.

ห้างเซ็นทรัล รุกตลาดบิวตี้ เปิดตัวสกินแคร์ระดับเพรสทีจแบรนด์ใหม่ “Augustinus Bader” (ออกัสตินัส บาเดอร์) ชิงแชร์ตลาดบิวตี้ เดินหน้าปูพรมช้อปออมนิชาแนลทั้งออนไลน์และออฟไลน์

นางนันทวัลย์ เหล่าสินชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายบริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัลเล็งเห็นศักยภาพของการขยายตลาดเครื่องสำอางค์ที่ยังเติบโตได้อีก และพร้อมที่จะแนะนำ ‘Augustinus Bader’ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคุณภาพจากประเทศเยอรมนีให้ลูกค้าได้รู้จัก 

 

การรันตรีความนิยมด้วยยอดขายทั่วโลกที่เติบโตขึ้นถึง 3 เท่า หรือกว่า 70 ล้านดอลลาร์ในช่วงปีที่แล้ว โดยห้างเซ็นทรัลเป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยของแบรนด์ Augustinus Bader จำหน่ายแบบเอ็กคลูซีฟที่ห้างเซ็นทรัลที่เดียว”

 

ทั้งนี้ ห้างเซ็นทรัล ได้เริ่มจำหน่าย Augustinus Bader ที่แผนก Beauty Galerie ชั้น 1 สาขาชิดลม เป็นแห่งแรก เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และยังมีแผนที่จะขยายไปในสาขาหลัก อย่าง ลาดพร้าว และปิ่นเกล้า ภายในปีนี้ พร้อมๆ กับการจำหน่ายในช่องทางออมนิชาแนลที่ห้างเซ็นทรัลเป็นผู้ริเริ่ม เพื่อตอบรับทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์ที่ Central App และ www.central.co.th หรือ Central Chat & Shop แชตและช้อปสินค้าผ่าน Line Official @centralofficial หรือ Central Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวสำหรับทุกคน รวมทั้ง เฟซบุ๊กเพจ www.facebook.com /CentralDepartmentStore

ควบคู่ไปกับการโปรโมต แบรนด์ผ่านทางช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสื่อภายใน และภายนอกห้าง รวมถึงช่องทางออนไลน์ การใช้ อินฟลูเอนเซอร์ และเซเลบริตีเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าที่ตรงกลุ่มมากยิ่งขึ้น

 

“ด้วยตัวผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพกวาดรางวัลระดับโลก ผนวกกับศักยภาพของทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในวงการบิวตี้และค้าปลีก เราเชื่อมั่นว่า แบรนด์ Augustinus Bader จะขึ้นแท่นท็อป 10 แบรนด์บิวตี้ยอดนิยมของห้างเซ็นทรัล ภายในปีนี้อย่างแน่นอน”

 

ทางด้านนาย ชาร์ลส์ โรสิเยร์ ผู้ก่อตั้งร่วมของแบรนด์ Augustinus Bader กล่าวว่า “ แบรนด์Augustinus Baderเพิ่งได้รับการโหวตให้เป็น ‘สกินแคร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล’ จากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการยอมรับในแวดวงบิวตี้กว่า 300 ท่านในการโหวตที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร WWD และบิวตี้ อิงก์ในสหรัฐอเมริกา มีเซเลบริตี้คนสำคัญในฮอลลีวูดมากมายที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา รวมทั้งบรรณาธิการความงามจากทั่วโลกด้วย ความสำเร็จแบบเดียวกันนี้เป็นสิ่งที่เราอยากให้เกิดขึ้นในตลาดในภูมิภาค ณ ตอนนี้ การเติบโตอยู่ที่ราว 200% นับตั้งแต่ก่อตั้ง

บริษัทมุ่งหวังว่าจะสานต่อเส้นทางแห่งความสำเร็จแบบเดียวกันนี้ ผ่านการบอกต่อแบบปากต่อปาก และมีอัตราการกลับมาซื้อซ้ำในตลาดไทยเช่นเดียวกัน เพราะประเทศไทยถือว่าเป็นตลาด ที่มีความสำคัญต่อ กลยุทธ์ระดับโลกของเรา และในฐานะที่ห้างเซ็นทรัลเป็นกลุ่มค้าปลีกระดับเพรสทีจที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ผมจึงมั่นใจว่า ห้างเซ็นทรัลจะเป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมในการพาแบรนด์ Augustinus Bader สู่ความสำเร็จตามที่ได้วางเป้าหมายเอาไว้”