“ธรรมนัส”โพสต์ FB“ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้”หลังถูกปลดพ้น รมต.

10 ก.ย. 2564 | 12:56 น.

“ธรรมนัส”เคลื่อนไหวแล้วหลังถูกปลดพ้น รมต. โพสต์เฟซบุ๊ก ลั่น “ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ สัญญาจะทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจที่มีเพื่อพี่น้องประชาชนตลอดไป” ด้าน “วัฒนา เมืองสุข”โผล่ซูฮก “ธรรมนัส” เป็นนักการมืองมีราคา

วันนี้(10 ก.ย.64) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตรัฐมนตรช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เป็นครั้งแรก ระบุว่า

 

“ผมกราบขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ผมครับ ผมให้สัญญาว่าผมจะทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจที่มีเพื่อพี่น้องประชาชนตลอดไปตามที่ผมตั้งใจมั่นไว้เสมอมาครับ”

                                “ธรรมนัส”โพสต์ FB“ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้”หลังถูกปลดพ้น รมต.

 

ขณะที่วันเดียวกันนี้ มีการประชุมรัฐสภา (ส.ส.+ ส.ว.) เพื่อลงมติร่างรัฐธรรมนูญ แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่...) พ.ศ.... (แก้ไขมาตรา 83 และ มาตรา 91 ว่าด้วยระบบเเลือกตั้ง) ในวาระ  3 แต่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ  รวมถึงส.ส.ในกลุ่มทั้ง นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ และ นายวัฒนา ช่างเหลา ส.ส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้เข้าร่วมประชุมเพื่อร่วมลงมติแต่อย่างใด

ด้าน นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคไทยสร้างไทย โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ @watanamuangsook ว่า การกระทำของ ร.อ.ธรรมนัส ตั้งแต่คัดค้านการจ่ายเงินค่าซื้อเรือดำน้ำ หรือไม่เห็นด้วยกับการปราบปรามผู้ชุมนุม ล่าสุดคือ การไม่เอาด้วยกับพลเอกประยุทธ์ อย่างน้อยก็ได้ใจประชาชน เพราะการเป็นนักการเมืองถ้าไม่ฟังเสียงประชาชนก็ไม่มีราคาครับ